VnReview
Hà Nội

Dell ra mắt bộ ba laptop doanh nhân Latitude 5000 Series

Dell vừa tung ra thị trường Việt Nam bộ ba laptop Latitude 5300 - 5400 - 5500 với cấu hình mạnh nhắm đến người dùng doanh nghiệp. Ba sản phẩm có sự khác biệt về kích cỡ màn hình, từ 13-15 inch.

Latitude 5300: thiết kế 2 trong 1

Dell Latitude 5300 được trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất i7 4-Core vPro, hỗ trợ RAM tối đa 32GB và ổ cứng PCIe NVMe lên đến 1TB, đủ đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp.

Sản phẩm có màn hình 13.3 inch nhỏ gọn, độ phân giải Full-HD và là màn hình cảm ứng. Laptop này có chế độ lật xoay linh hoạt, tiện dụng với đối tượng người dùng doanh nhân.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng Latitude 5300 có thời lượng pin dài lên đến 60Wh và hỗ trợ sạc nhanh ExpressCharge cho phép sạc đầy 80% chỉ trong một giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị tính năng đăng nhập một chạm hoặc xác thực qua camera IR tùy chọn + Windows Hello giúp tối ưu bảo mật thông tin cá nhân của người dùng.

Latitude 5400 cho nhu cầu đồ họa cao

Là model 14 inch với thông số kĩ thuật tương tự Latitude 5300 nhưng Latitude 5400 "nhỉnh" hơn ở khả năng đáp ứng nhu cầu về các tác vụ đồ họa. Điều này thể hiện qua bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 mới nhất i7 4-Core vPro, card đồ họa rời AMD Radeon 540X tùy chọn, bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB đủ xử lý trơn tru mọi ứng dụng đồ họa nặng hiện nay.

Thời lượng pin cũng được nâng cấp với viên pin 68Wh kết hợp phần mềm Dell Power Manager cho phép bạn quản lý và tối ưu hiệu suất pin. Dell Latitude có các cổng kết nối đầy đủ bao gồm USB Type-C, Thunderbolt 3 tùy chọn, HDMI và RJ45.

Latitude 5500: laptop 15 inch nhỏ nhất thế giới

Là "anh cả" của dòng Latitude 5000 Series với màn hình 15 inch, Latitude 5500 được đánh giá là chiếc laptop 15 inch di động nhỏ nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm này được trang bị bộ cấu hình mạnh từ hai laptop trên gồm vi xử lý i7 4-Core, bộ nhớ DDR4 lên đến 32GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Điểm khác biệt nhất chính trong thiết kế của Latitude 5500 là ở bàn phím số ở bên phải. Với những ai mong đợi sự thay đổi này từ hãng thì đây là một điểm cộng không thể bỏ qua.

Tất cả các sản phẩm trogn dòng Latitude 5000 mới đều hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro, giải pháp phần mềm nền tảng tối ưu nhất cho doanh nghiệp với vô số các ứng dụng thông minh và các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hiệu quả. Trong số các phiên bản Windows thì người dùng bản Pro cũng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, các máy trong dòng Latitude 5000 được bảo hành bởi ProSupport Plus - dịch vụ bảo hành cao cấp hỗ trợ đầy đủ nhất từ hãng Dell với tất cả dịch vụ từ ProSupport và chính sách bảo hành đặc biệt dành cho ổ cứng.

A.N

Chủ đề khác