VnReview
Hà Nội

Cùng mới bán giá 6,5 triệu đồng, chọn Realme 3 Pro hay Huawei Y9 Prime 2019?

Cả hai sản phẩm đều đến từ công ty Trung Quốc, giá bán ngang ngửa nhau và có những điểm nổi bật riêng.

Dù chỉ mới xuất hiện vài tháng gần đây nhưng Realme, thương hiệu con của Oppo đã gặt hái những thành công nhất định. Sau các smartphone giá rẻ, Realme 3 Pro là sản phẩm mới nhất và được xem là "cao cấp" nhất của hãng với màn hình giọt nước, 2 camera sau, chip Snapdragon 710 và đặc biệt là công nghệ sạc nhanh VOOC 20W độc quyền của Oppo. Điểm trừ của Realme 3 Pro có lẽ là thiết kế không quá nổi bật, giống hệt những máy ra mắt trong năm 2018 và vẫn dùng kết nối microUSB khá cũ.

Còn Huawei Y9 Prime 2019 có thiết kế hiện đại hơn, trang bị camera trước pop-up nên màn hình không phải chừa chỗ cho tai thỏ hay giọt nước, mặt lưng giống dòng Google Pixel, 3 camera sau nhưng rất tiếc không có công nghệ sạc nhanh. Máy vẫn sử dụng được các dịch vụ của Google và Facebook.

Do có giá bán ngang ngửa nhau nên nhiều bạn sẽ phân vân không biết nên chọn máy nào. Bên cạnh các bài đánh giá sắp có trong thời gian tới, VnReview xin gửi bảng so sánh cấu hình cơ bản để các bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

 

Phúc Thịnh

Chủ đề khác