VnReview
Hà Nội

Đây là Galaxy Note 10+: Nốt ruồi đặt giữa màn hình, 3 camera, thiết kế hoàn toàn mới lạ

Những gì mà giới công nghệ đồn đoán trước đây về dòng Galaxy Note 10 có thể đã lầm khi hình ảnh thực tế của model Galaxy Note 10+ vừa xuất hiện cho thấy những cải tiến rất đáng chờ đợi cả về thiết kế lẫn tính năng.

Samsung dự kiến sẽ công bố ít nhất hai phiên bản Galaxy Note10 vào cuối năm nay. Có thông tin cho rằng, Samsung đang lên kế hoạch trình làng Galaxy Note mới vào ngày 7/8. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, những hình ảnh đầu tiên về model Galaxy Note10+, phiên bản cao cấp nhất đã xuất hiện.

Theo Gizmochina, Galaxy Note10+ chính xác sẽ là tên gọi cho model cao cấp hơn thay vì Galaxy Note 10 Pro như nhiều tin đồn trước đây. Tên gọi của máy được xác nhận thông qua màn hình khởi động trong ảnh rò rỉ.

Cũng theo ảnh rò rỉ mới nhất, Galaxy Note 10+ sẽ gần như không có viền và tất cả đều được cắt gọt một cách tối đa. Máy vẫn duy trì nét thiết kế tràn viền và cong ở hai bên cạnh như các đời máy trước. Tuy nhiên điểm khác biệt của Galaxy Note10+ so với dòng Galaxy S10/S10+ chính là việc camera đục lỗ của máy nằm ở giữa màn hình thay vì nằm ở góc phải như hai chiếc máy kia.

Galaxy Note10+ dự kiến cũng sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, camera sau nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên 3 camera và được bố trí theo chiều dọc thay vì nằm ngang như Galaxy Note9.

Hình ảnh thực tế khá giống với ảnh render về Galaxy Note10+

Mặc dù vậy đáng tiếc hình ảnh rò rỉ không tiết lộ máy có thay đổi nào về vị trí phím bấm vật lý hay không. Trước đây một số tin đồn cho biết, máy sẽ không có giắc 3.5mm và nút Bixby.

Theo giới thạo tin, Galaxy Note10+ sẽ trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O, tích hợp chip xử lý Exynos 9825 hoặc Snapdragon 855. Máy cũng sẽ chạy Android 9 Pie trước khi xuất xưởng.

Mai Huyền

Chủ đề khác