VnReview
Hà Nội

Mê mẩn với ý tưởng smartphone lấy cảm hứng từ xe điện Tesla

Ý tưởng về một chiếc smartphone do Tesla sản xuất dù rằng có thể khá xa vời nhưng nếu trở thành sự thật, nó sẽ là một thiết bị có kiểu dáng khá thú vị.

Tất nhiên Tesla hay tỷ phú Elon Musk không có ý định gia nhập thị trường smartphone ngay lúc này nhưng biết đâu một ngày nào đó, chúng ta có thể thấy một chiếc smartphone mang thương hiệu Tesla.

Mới đây nhà thiết kế người Hà Lan Martin Hajek đã giới thiệu ý tưởng smartphone lấy cảm hứng từ những chiếc xe Tesla có tên Model P.

Điểm ấn tượng trên chiếc máy này là nét thiết kế mang đậm hơi hướm của dòng xe điện Tesla. Model P có thiết kế khá mỏng với các góc cạnh được bo cong khá đẹp mắt. Thoạt nhìn máy, bạn có thể liên tưởng tới những đường cong mỹ miều trên những chiếc xe điện của Tesla.

Hầu hết các chi tiết của máy gồm màn hình, loa hay mặt lưng máy đều lấy cảm hứng từ các dòng xe điện Tesla Model S hay X. Ví dụ như cụm loa được bọc lưới tản nhiệt, viền máy làm bằng sợi carbon hay cụm camera giống như những chiếc đèn pha của xe. Hơn hết, màu đỏ nổi bật của thân máy càng khiến chiếc máy giống một chiếc xe hơi thu nhỏ hơn.

Điểm độc đáo trên chiếc máy này còn nằm ở cụm camera trước, nơi đặt "tai thỏ" cách điệu thành biểu tượng hình chữ T của thương hiệu Tesla.

Sẽ rất thú vị nếu một ngày nào đó, chiếc máy này ra đời và xuất hiện trên thị trường. Lúc đó các fan của Tesla chắc chắn sẽ không khỏi mê mẩn chiếc máy này

Một số hình ảnh thú vị về ý tưởng smartphone Tesla Model P:

Máy được bo tròn ở các góc

Khi đặt máy nằm ngang trông Model P có vẻ hơi "mập"

Đỉnh máy làm nơi đặt thẻ SIM

Dải loa và cổng sạc

Mặt lưng bóng bẩy và có logo Tesla

Cụm camera kép cách điệu từ đèn pha của Tesla

Tiến Thanh

Chủ đề khác