VnReview
Hà Nội

Chính thức: Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note10 vào ngày 7 tháng 8

Samsung vừa chính thức gửi thư mời báo giới đến dự sự kiện Unpacked 2019 – nơi họ sẽ giới thiệu chiếc flagship Galaxy Note10 – vào ngày 7 tháng 8.

Chính thức: Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note10 vào ngày 7 tháng 8

Theo Engadget, tin đồn đã trở thành sự thật khi Samsung quyết định ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note10 trong tháng 8 tới. Cụ; thể, Samsung vừa thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện Unpacked thứ 2 trong năm nay vào ngày 7 tháng 8, lúc 4 giờ chiều tại Trung tâm Barclays của Brooklyn.

Công ty đã không hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về sản phẩm sẽ được ra mắt tại sự kiện năm nay. Tuy nhiên, hình ảnh từ thư mời cho thấy Galaxy Note10 chính là ngôi sao của sự kiện Unpacked nhờ sự xuất hiện của chiếc bút Spen đặc trưng.

Đây có thể là sự kiện giới thiệu Galaxy Note hoành tráng nhất từ trước tới nay. Các tin đồn và rò rỉ cho thấy Galaxy Note10 sẽ giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của dòng Note nhưng sẽ thừa hưởng các tính năng của Galaxy S10 như camera đục lỗ (lần này nó được bố trí ở giữa, trên cùng màn hình), đầu đọc dấu vân tay siêu âm dưới màn hình và có phiên bản với kích thước lớn hơn.

 

Theo các nguồn tin thì Galaxy Note10 năm nay sẽ có 2 phiên bản gồm Galaxy Note10 thông thường với màn hình 6.3 inch và Note10+ 6.8 inch (phiên bản lớn hơn sẽ có thêm biến thể 5G).

Ngoài camera selfie đổi mới, hình ảnh từ thư mời còn cho thấy năm nay Samsung sẽ tập trung nhiều cho tính năng của bút cảm ứng S Pen.

Với một số người, Galaxy Note10 có thể là một bước lùi. Có nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Note10 sẽ bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm và chỉ có Galaxy Note10+ (hoặc Pro) mới có khe cắm thẻ microSD. Nếu điều này trở thành sự thật, người dùng Galaxy Note10 sẽ mất đi những tính năng vốn đã trở thành quen thuộc của dòng sản phẩm này. Không có gì chắc chắn việc tặng kèm tai nghe Galaxy Buds và tăng dung lượng bộ nhớ sẽ làm người dùng hài lòng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác