VnReview
Hà Nội

Galaxy Watch Active 2 rò rỉ với thiết kế quen thuộc, cảm biến đo nhịp tim được cải tiến

Galaxy Watch Active 2 là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Watch Active hiện tại với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Theo SamMobile, ảnh thực tế của Galaxy Watch Active 2 vừa rò rỉ thiết kế quen thuộc tương tự như người tiền nhiệm, loại bỏ viền xoay đặc trưng. Một trong những khác biệt nhỏ là dãy loa được đặt bên trái và phím nguồn màu đỏ đặt bên phải, tương tự như phiên bản eSIM của Apple Watch.

Tất nhiên, do là ảnh rò rỉ nên chưa thể xác nhận chính thức rằng liệu thiết kế này có phải là chính thức cho tất cả các dòng Watch Active 2 hay không vì nhiều khả năng Samsung sẽ trình làng hai phiên bản gồm Wi-Fi với pin 237mAh và LTE 340mAh.

Thay đổi lớn nhất mà Samsung mang đến cho người dùng với Watch Active 2 chính là cảm biến đo nhịp tim. Hãng đã tăng số lượng cảm biến nhịp tim so với Active đời đầu. Ngoài ra, máy còn trang bị kính cường lực Gorilla Glass DX với hai tùy chọn kích thước 40mm và 44mm (lớn hơn so với 38mm trên Watch Active), cũng như chạy giao diện OneUI 1.5.

Nhìn chung, đây sẽ là bản nâng cấp nhẹ cho chiếc Watch Active ra mắt hồi đầu năm. Nhưng chưa rõ tại sao Samsung lại có lộ trình nâng cấp nhanh như vậy.

Thái Âu

Chủ đề khác