VnReview
Hà Nội

Colorful trình làng loạt card đồ họa GeForce RTX Super

GeForce RTX SUPER là dòng GPU mới nhất vừa được NVIDIA trình làng và Colorful cũng đã nhanh chóng mang đến cho người dùng những lựa chọn card đồ họa được xây dựng trên GPU mới này.

Được biết, dòng GPU GeForce RTX Super mới đã được NVIDIA tinh chỉnh, tối ưu hóa kiến trúc Turing và công nghệ dò tia thời gian thực Ray Tracing để mang lại hiệu năng tốt hơn cho những tựa game hỗ trợ công nghệ này đã và sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Ngay sau khi NVIDIA ra mắt dòng sản phẩm RTX Super, thương hiệu đến từ Trung Quốc Colorful cũng đã trình làng loạt sản phẩm mới của mình, gồm iGame RTX 2070 Super Vulcan X OC, iGame RTX 2070 Super Advanced OC, iGame RTX 2060 Super Neptune Lite OC và iGame RTX 2060 Super Ultra.

Trong đó, iGame RTX 2070 Super Vulcan X OC tiếp tục kế thừa những điểm mạnh của dòng Vulcan X với mức xung nhịp lên tới 1.905 Mhz nhờ bộ tản nhiệt cải tiến, kết hợp giữa chất lỏng làm mát và bột đồng pha trộn vào buồng chân không, cùng 7 ống đồng dẫn nhiệt. Bên trên ốp tản nhiệt cũng được Colorful tích hợp màn hình hiển thị LCD 2.0 mới, cho phép theo dõi trạng thái sức khỏe của card đồ họa theo thời gian thực.

iGame RTX 2070 Super Advanced OC thì đơn giản hơn với hệ thống tản nhiệt 3 quạt 90mm có chế độ fan-stop với khả năng quản lý nhiệt thông minh. Xung nhịp của chiếc card này là 1.815 Mhz.

Card đồ họa iGame RTX 2060 Super Neptune Lite thì nổi bật với hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng AIO (all-in-one) đi kèm với một raid làm mát 120mm. Với xung nhịp 1.845 Mhz, iGame RTX 2060 Super Neptune Lite phù hợp cho các game thủ đang tìm kiếm một card đồ họa RTX 2060 Super có hiệu suất tốt nhưng đảm bảo nhiệt độ và độ yên tĩnh khi hoạt động.

VH

Chủ đề khác