VnReview
Hà Nội

Asus ROG Phone 2 đạt chứng nhận 3C với sạc nhanh 30W

Chiếc gaming phone tiếp theo của Asus, ROG Phone 2, được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng tới đây. Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về ngày ra mắt cụ thể, nhưng Asus đã bật mí rằng nó sẽ được trang bị màn hình 120Hz, tương tự như Razer 2.

Theo Gizchina,;Asus ROG Phone 2 đã xuất hiện thông qua tập tài liệu chứng nhận 3C của Trung Quốc với công nghệ sạc nhanh 30W. Thiết bị sẽ có hai biến thể mang số hiệu I001DA và I001DB. Biến thể B được cho là sẽ khả năng sạc tối đa 30W với 5-10V, 3A, trong khi biến thể A chỉ có 18W với 9V, 2A.

Mặc dù chứng chỉ 3C không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác, nhưng những thiết bị của Asus cũng đã xuất hiện trên cả các tài liệu từ FCC và Liên minh Wi-Fi. Là một gaming phone, ROG 2 được mong đợi sẽ được tối ưu hóa một cách tốt nhất về phần cứng lẫn phần mềm để có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm chơi game hoàn hảo. Tất nhiên, thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Snapdragon 855 cùng dung lượng RAM dự kiến lên đến 12GB, đi kèm theo đó là hệ thống tản nhiệt được cải thiện.

Theo một số nguồn tin không chính thức, ASUS ROG Phone 2 sẽ ra mắt tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 23/7, ngay trước thềm Triển lãm ChinaJoy 2019 tại Thượng Hải - được diễn ra vào ngày 1/8.

Thái Âu

Chủ đề khác