VnReview
Hà Nội

Bảng tương tác Samsung Flip 2019 có thể nhận diện cả bút lông

Bảng phòng họp gần đây đã được nâng cấp thành thiết bị điện tử, ví dụ như Surface Hub của Microsoft và Hay Jamboard của Google. Không chịu kém cạnh, Samsung cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip của riêng mình và mẫu năm nay được cải tiến cho phép người dùng sử dụng bất kỳ loại bút nào làm bút cảm ứng.

Samsung Flip phá vỡ kỳ vọng nhưng không theo cách như nhiều người nghĩ. Thứ nhất, Samsung Flip là một cái tên nghe khó hiểu cho thiết bị do bảng điện tử không hỗ trợ người dùng thực hiện động tác lật bảng. Hơn nữa, mặc dù Samsung hay gắn với bút cảm ứng S Pen – một cấu kiện góp phần nâng tầm công ty, Samsung Flip lại sử dụng bút thụ động.

Mặc dù vậy, chính điều đó khiến bảng tương tác Samsung Flip hoàn hảo do khả năng nhận diện bất kỳ đồ dùng thuôn dài làm bút cảm ứng. Sản phẩm nhận biết được kích thước đầu bút và điều chỉnh mức độ ra mực phù hợp. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể sử dụng cọ vẽ và Samsung Flip sẽ áp dụng kiểu kỹ thuật số tương đương, cho phép người dùng thậm chí trộn các màu như nước sơn thật.

Samsung Flip 2019 cũng có các tính năng khác, bao gồm kết nối màn hình ngoài để chiếu lại những gì bạn đang viết trên bảng trắng điện tử. Nó cũng có tính năng truy cập máy tính từ xa để người thuyết trình có thể đăng nhập và sử dụng máy tính thay vì "cất công" mang đến phòng họp. Ngoài ra, Samsung cũng tự hào khi giới thiệu sản phẩm có khả năng điều chỉnh ánh sáng, màu sắc sáng nhạt sao cho phù hợp với bầu không khí và bối cảnh các cuộc họp.

Công ty hiện đang cố gắng kết hợp kỹ thuật analog và kỹ thuật số với nhau trên một màn hình lớn, giúp cho các cuộc họp trở nên hiệu quả và thú vị hơn. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá cả mà các công ty và đội ngũ phải trả cho sản phẩm này.

D.N

Chủ đề khác