VnReview
Hà Nội

LG bắt đầu bán loa ở Việt Nam, ra mắt cùng lúc 4 mẫu loa XBOOM đa năng

LG Electronics Việt Nam vừa tổ chức sự kiện ra mắt 4 bộ sản phẩm thuộc dòng loa XBOOM đa tính năng tiên tiến, đánh dấu việc mở rộng sang thị trường âm thanh ở Việt Nam.

XBOOM là dòng loa được LG hợp tác với hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng từ Anh Quốc là Meridian Audio sản xuất. 4 sản phẩm trong dòng XBoom có công suất từ 50 – 600W và nhiều tính năng. Các tính năng đáng chú ý của dòng sản phẩm này gồm:

+) Tính năng Karaoke Star có thể thay đổi điều chỉnh 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau;

+) Tính năng Wireless Party Link cho phép dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị khác như điện thoại, TV... và kết nối giữa các loa để nhân đôi công suất phục vụ các sự kiện lớn;

+) Tính năng chơi DJ như cần gạt Party Accelerator phù hợp với các bữa tiệc và tính năng DJ Scratcher để tự mix nhạc bằng cách xoay đĩa và chọn các âm thanh/hiệu ứng DJ khác.

+) Hệ thống đèn LED nhiều màu nhấp nháy đồng bộ với âm nhạc đem đến những bữa tiệc âm thanh ánh sáng.

+) Tích hợp đủ Bluetooth, DVD, cổng HDMI, USB và FM Radio... dễ dàng kết nối với mọi nguồn âm nhạc.

LG XBOOM OL55D là mẫu loa cung cấp hiệu suất âm thanh mạnh mẽ nhất trong 4 sản phẩm với công suất 600W. Sản phẩm có vẻ ngoài hiện đại và thiết kế chữ nhật dạng đứng tiện lợi sử dụng ở nhiều không gian. Với XBOOM OL55D, người dùng có thể sử dụng bàn DJ ngay trên bề mặt loa hoặc dễ dàng điều khiển từ xa với Ứng dụng DJ: chơi DJ và điều chỉnh hiệu ứng âm thanh từ ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Sản phẩm hiện có giá niêm yết 6,99 triệu đồng.

Loa XBOOM OL55D

LG XBOOM OL45 với giá 4,29 triệu đồng có thiết kế dạng hộp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để tổ chức các bữa tiệc âm nhạc. Loa có công suất loa 220W cùng ánh sáng đèn LED nhấp nháy theo giai điệu nhạc phù hợp với không gian các bữa tiệc âm nhạc. Nhờ có cổng micro được trang bị sẵn, người dùng có thể kết nối micro với loa để hát karaoke. Mẫu loa này cũng hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến gồm USB, Bluetooth và DVD đồng thời cho phép kết nối với TV LG qua Bluetooth để nâng cấp trải nghiệm âm thanh cho TV.

Mẫu loa LG XBOOM RL2 được thiết kế dành riêng cho các bữa tiệc âm nhạc quy mô nhỏ hoặc giải trí tại gia. Loa sở hữu công suất loa 50W với ưu thế là loa trầm mạnh và khả năng tái hiện giọng hát, nhạc cụ tốt. Ngoài ra, bộ loa này có khả năng phát nhạc liên tục đến 15 tiếng mà không phải lo lắng về nguồn điện. LG XBOOM RL2 có khả năng kết nối cùng lúc với 3 thiết bị, giúp cho việc phát, chuyển đổi nhạc trở nên linh động hơn. Sản phẩm hiện có giá niêm yết là 3,99 triệu đồng.

Mẫu cuối cùng trong 4 sản phẩm này là LG XBOOM RK4 có công suất 80W, kích cỡ nhỏ gọn, có bánh xe và tay kéo để di động dễ dàng. Với công suất 80W cùng 1 loa trầm và 1 loa Tweeter, LG XBOOM RK4 phù hợp với các buổi tiệc hoặc cắm trại ngoài trời với quy mô nhỏ. Người dùng cũng có thể kết nối loa đến các nguồn phát như điện thoại, laptop, tivi,... hoặc kết nối với các nguồn thẻ nhớ, USB hay cáp AUX 2 để giải trí. Sản phẩm hiện có giá niêm yết 5,19 triệu đồng.

TT

Chủ đề khác