VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh thực tế smartphone camera 48MP của Nokia: cụm camera tròn rất dị

Những bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hình dung được phần nào về chiếc điện thoại thông minh chưa được công bố của HMD Global với mã hiệu daredevil. Tuy rằng không có quá nhiều thông tin nhưng chúng cũng đã hé lộ điều mà nhiều người muốn tò mò: camera.

Lộ diện ảnh thực tế smartphone camera 48

Từ những bức ảnh phía dưới chúng ta có thể thấy được cụm ba camera sau được thiết kế theo bố cục là hình tròn, cùng với đó là cảm biến vân tay ở bên dưới. Hiện vẫn chưa hề có thông tin chi tiết về từng camera trong bộ ba này, chỉ duy có một tin đồn cho rằng độ phân giải của cảm biến chính sẽ là 48 MP. Đây là thông tin thu được từ ứng dụng camera và dữ liệu EXIF từ ảnh chụp. Ngoài ra, giao diện camera của máy còn có chế độ góc rộng, rất có thể trong cụm ba camera này có một ống kính chụp góc rộng.

Lộ diện ảnh thực tế smartphone camera 48

Mặt trước của máy sẽ được thiết kế theo kiểu màn hình giọt nước để làm nơi đặt camera trước. Giống như với cụm camera sau, hiện vẫn chưa hề có thông tin gì về cảm biến camera đặt ở mặt trước. Tuy nhiên, ảnh rò rỉ cho thấy sản phẩm này có "cằm" khá dày. Từ những đặc điểm đó có thể đoán rằng đây là một mẫu máy thuộc phân khúc trung cấp.

Lộ diện ảnh thực tế smartphone camera 48

Trung ND

Chủ đề khác