VnReview
Hà Nội

Xiaomi đang phát triển mẫu Android One camera 48MP, có thể là Mi A3

Sau chiếc Mi A2 khá thành công, Xiaomi (Trung Quốc) đã sẵn sàng cho bản kế nhiệm Mi A3 thuộc chương trình Android One với nhiều nâng cấp đáng giá.

Cụ thể, sản phẩm với số hiệu "M1906F9SH" đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận FCC. Bức ảnh chụp mặt lưng máy dưới đây cũng tiết lộ một số thông tin như dòng chữ "48MP AI Camera" và logo Android One, nhiều khả năng chính là Mi A3.

Một điểm đặc biệt là mặt lưng này không có cảm biến vân tay, nhiều khả năng sẽ được Xiaomi đưa vào trong màn hình. Hồi đầu năm có thông tin cho rằng Xiaomi đang phát triển 2 mẫu máy Android One có cảm biến vân tay trong màn hình, đây có thể là một trong số đó.

Theo Android Authority, tên mã thiết bị này cũng "tựa tựa" mẫu máy xuất hiện trên TENAA tháng trước (M1906F9SC) với thiết kế giống hệt chiếc Mi CC9e.

Vừa được ra mắt cách đây ít ngày, Mi CC9e tập trung vào khả năng chụp selfie với camera trước 32MP, cấu hình tầm trung gồm chip xử lý Snapdragon 665, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin 4.000 mAh, 3 camera sau 48MP+8MP+2MP, màn hình OLED 6 inch 720p "giọt nước" với cảm biến vân tay trong màn hình.

Nói cách khác, rất có thể Mi A3 sẽ là phiên bản Mi CC9e nhưng chạy Android thuần, khá hợp lý bởi hai thế hệ Mi A2 và A1 trước đây cũng dựa trên một sản phẩm khác (Mi 5X và Mi 6X).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác