VnReview
Hà Nội

Apple tái phát hành các tựa game cũ kỷ niệm 10 năm ra mắt App Store

Apple đã quyết định kỷ niệm 10 năm ra mắt App Store bằng một cách độc đáo. Hãng sẽ cho tái phát hành tựa game Texas Hold'em để đánh dấu cột mốc quan trọng này. Đây là một trong những tựa game đầu tiên có mặt trên App Store.

Tất nhiên, Apple không chỉ đơn thuần cho phát hành trò chơi này trên App Store một lần nữa. Các nhà phát triển đã tăng cường đồ họa trò chơi và thêm vào một số nhân vật mới, cũng như tăng độ khó trò chơi. Quan trọng nhất là, lần đầu tiên, Texas Hold'em sẽ được miễn phí hoàn toàn, bạn sẽ không phải tốn một xu nào để mua ứng dụng này.

Trong trường hợp bạn chưa quen với các trò chơi của Apple, Texas Hold'em cho phép bạn chơi với 24 người chơi khác, bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia qua mạng Wi-Fi. Khi bạn đã giỏi hơn, bạn có thể tham gia vào các trò chơi khó hơn với số tiền cược cao hơn và số tiền thưởng cũng sẽ lớn hơn nhiều.

Và tất nhiên là Texas Hold'em tương thích với tất cả các thiết bị chạy iOS 12 trở lên. Một lần nữa, nó hoàn toàn miễn phí. Hãy đảm bảo bộ nhớ điện thoại bạn còn đủ dung lượng trống vì phiên bản mới của trò chơi này nặng đến 1.5GB, theo 9to5mac.

Minh Bảo

Chủ đề khác