VnReview
Hà Nội

Samsung mở bán màn hình game cong CRG5 đầu tiên ở VN: 27 inch, giá 10,89 triệu đồng

Samsung vừa chính thức công bố bán ra thị trường Việt Nam màn hình chơi game CRG5 mới có thiết kế cong và có tần số quét cao tới 240Hz.

Đây là màn hình đầu tiên của Samsung tương thích với công nghệ Nvidia G-Sync thông qua phần mềm card đồ họa mới nhất. Điều đó có nghĩa là nếu bạn sử dụng card đồ họa Nvidia GTX 10-series hoặc RTX 20-series, màn hình này có thể hạn chế hiện tượng rách hình, hình ảnh hiển thị mượt mà và trung thực hơn.

CRG5 là màn hình cong 1500R, kích cỡ 27 inch độ phân giải Full-HD, sử dụng tấm nền VA tỷ lệ 16:9 với góc nhìn rộng và độ tương phản cao 3000:1. Màn hình này có tần số quét 240Hz và thời gian đáp ứng 4ms phù hợp với yêu cầu của các game thủ.

Theo Samsung, màn hình CRG5 đã được NVIDIA xác nhận sẽ đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất và chất lượng hình ảnh cho khả năng tương thích G-SYNC, hứa hẹn mang lại trải nghiệm game mượt, không bị giật hình ảnh, độ trễ thấp trong game ở độ phân giải Full HD (1920×1080).

Màn hình CRG5 có độ cong 1500R

Game thủ cũng có thể thoải mái tùy chỉnh chế độ hiển thị được cài đặt sẵn cho bất kỳ thể loại trò game nào với bảng chọn kỹ thuật số trên màn hình và người dùng có thể tạo tối đa ba cấu hình hiển thị riêng biệt giúp dễ dàng chuyển đổi.

Samsung cho biết màn hình CRG5 hiện đã có mặt trên thị trường bán lẻ ở Việt Nam với giá niêm yết là 10,89 triệu đồng.

TT

Chủ đề khác