VnReview
Hà Nội

Apple nâng cấp MacBook Pro giá rẻ với CPU đời mới, Touch Bar và Touch ID

Trong một động thái bất ngờ, Apple đã tung ra bản nâng cấp cho dòng MacBook Pro 13 inch giá rẻ trang bị CPU đời mới và MacBook Air với giá rẻ hơn.

Trước hết là MacBook Pro 13 inch giá rẻ. Với mức giá 1.299 USD (30,2 triệu đồng), bằng với MacBook Pro 13 inch không Touch Bar, phiên bản này trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 8 với 4 nhân 1.4GHz (có tùy chọn Core i7 1.7GHz), trang bị Touch Bar, cảm biến vân tay Touch ID, màn hình True Tone và chip bảo mật T2 mới nhất tương tự các tùy chọn cao cấp hơn.

Theo Engadget, do vẫn là dòng cơ bản nên chiếc MacBook Pro này có 8GB RAM, ổ cứng SSD 128GB và 2 cổng Thunderbolt 3. Nếu muốn có 4 cổng Thunderbolt 3 và CPU xung nhịp cao hơn, bạn phải chọn phiên bản giá từ 1.799 USD (41,8 triệu đồng).

Ngoài MacBook Pro 13 inch, Apple cũng nâng cấp nhẹ cho MacBook Air với màn hình True Tone, giá bán giảm 100 USD xuống còn 1.099 USD (25,6 triệu đồng). Đây thực sự là lựa chọn phù hợp nếu không muốn chi quá nhiều tiền mà vẫn được trải nghiệm màn hình đẹp, hệ điều hành macOS, kích thước mỏng nhẹ và thiết kế hiện đại.

Ngoài những chiếc MacBook Pro và Air mới, Táo khuyết cũng ngừng bán dòng MacBook 12 inch, đồng nghĩa rằng MacBook Air là chiếc laptop rẻ nhất mà bạn có thể mua ngay lúc này từ Apple.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác