VnReview
Hà Nội

Sony bán ra TV OLED cao cấp A9G MASTER Series tại Việt Nam, giá tối đa hơn 200 triệu đồng

Sony Việt Nam vừa chính thức công bố việc bán ra dòng TV OLED 4K cao cấp nhất của hãng này là A9G MASTER Series kích thước 55 inch, 65 inch và 77 inch với mức giá lần lượt từ 66,9 triệu đồng, 99,9 triệu đồng và 209,9 triệu đồng.

MASTER Series là tên gọi được Sony dành riêng cho những dòng TV đầu bảng của hãng, đem đến trải nghiệm cao cấp từ chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét.

Sony bán ra TV OLED cao cấp A9G MASTER Series tại Việt Nam, giá tối đa hơn 200 triệu đồng

Trong đó, BRAVIA A9G MASTER Series là dòng TV OLED cao cấp nhất hiện nay của Sony với thiết kế mỏng gọn. Khi sử dụng hệ giá treo SU-WL850, TV áp sát tường như một bức tranh và mỏng hơn đáng kể so với thế hệ TV đầu bảng trước đó của Sony . Giá treo tường SU-WL850 còn có thể xoay được hai bên, giúp người dùng tùy biến góc nhìn tùy theo nhu cầu.

Mẫu TV này có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển bởi bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate. Hình ảnh được tái hiện chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao và màu đen sâu đến từ công nghệ tấm nền OLED.

Bên cạnh đó, Sony còn bổ sung thêm công nghệ tăng cường tương phản điểm ảnh (Pixel Contrast Booster) để tăng cường độ bão hoà màu và tăng tương phản tối đa cho từng màu sắc ở độ sáng cao. Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate còn hỗ trợ nâng chất lượng nội dung SD lên tiệm cận 4K HDR và thể hiện nội dung 4K với độ chi tiết cao.

Sony bán ra TV OLED cao cấp A9G MASTER Series tại Việt Nam, giá tối đa hơn 200 triệu đồng

Sony tiếp tục sử dụng giải pháp âm thanh với loa phát ra từ màn hình thông qua công nghệ Acoustic Surface Audio+ tăng cường âm trầm với hai bộ truyền động và hai loa subwoofer công suất cao. Chế độ TV Centre Speaker cho phép dùng toàn bộ màn hình BRAVIA OLED A9G như loa trung tâm trong hệ thống âm thanh đa kênh, tạo nên trường âm thanh rộng hơn.

OLED A9G được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ HDR Dolby Vision/Dolby Atmos, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 8.0, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant kết hợp cùng micro có sẵn trên TV cho phép dùng giọng nói tiếng Việt cả 3 miền để điều khiển TV, tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị smarthome tương thích, và đáng chú ý khi có thể giao tiếp với người dùng bằng ngôn ngữ đàm thoại tự nhiên.

Sony bán ra TV OLED cao cấp A9G MASTER Series tại Việt Nam, giá tối đa hơn 200 triệu đồng

Các ứng dụng giải trí phổ biến tại Việt Nam như Fim+, Clip TV, FPT Play, VTV Go, Zing MP3, Nhaccuatui,… đều có sẵn trên OLED A9G. Ngoài ra, TV này còn có ứng dụng Fim+4K - là ứng dụng độc quyền trên TV Sony ở các dòng Sony OLED, X9500G, X8500G.

Remote Bluetooth mới hỗ trợ điều khiển các thiết bị đang kết nối với TV như đầu phát HD, đầu thu kỹ thuật số, đầu phát Blu-ray, máy chơi game,… mà không thêm remote chuyên biệt. Sony tích hợp bộ phát tín hiệu RF giúp người dùng sử dụng đầy đủ tính năng mà không cần hướng remote về TV. Giao diện của TV cũng được bố trí trực quan hơn, mang lại trải nghiệm liền mạch hơn.

Từ nay đến 30/09/2019, khách hàng khi mua TV Sony BRAVIA OLED, bao gồm A9G MASTER Series được tặng thêm 01 năm bảo hành, 4 tựa phim 4K chiếu rạp mới nhất, gói gia đình gồm 12 tháng từ ClipTV và ưu đãi 30% khi mua Soundbar cùng với TV.

Thành Đạt

Chủ đề khác