VnReview
Hà Nội

Epson tung bộ đôi máy in phun văn phòng tốc độ cao khổ A4 tại VN, có WiFi, NFC, giá từ 5 triệu đồng

Epson vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ đôi máy in phun văn phòng tốc độ cao khổ A4: WorkForce Pro WF-C5290 (đơn năng) và WorkForce Pro WF-C5790 (đa năng).

Tiếp nối thành công của series máy in WorkForce Pro, Epson tiếp tục trình làng hai tân binh WF-C5290 và WF-C5790. Với nhiều cải tiến, Epson mong muốn bộ đôi này sẽ dần thay thế các dòng máy in laser màu truyền thống cùng phân khúc.

Epson tung bộ đôi máy in phun văn phòng tốc độ cao khổ A4 tại VN, có WiFi, NFC, giá từ 5 triệu đồng

Máy in phun văn phòng tốc độ caoWorkforce Pro WF-C5290 (trái) và WorkForce Pro WF-C5790 (phải)

Epson cho biết 2 mẫu máy in mới được trang bị công nghệ PrecisionCore với con chip đầu in thế hệ mới cho phép mỗi giây có thể nén và phun 40 triệu hạt mực đa kích cỡ lên bề mặt giấy. WF-C5790 và WF-C5290 sở hữu tốc độ in ấn đạt 24 trang/phút (tiêu chuẩn ISO) cùng bản in đầu ra chất lượng cao.

Sử dụng áp suất cơ khí để nén và đẩy thay cho phương pháp đốt nhiệt truyền thống, dòng máy in này của Epson chỉ cần 4,8 giây để hoàn thành trang in đầu tiên; năng suất tối đa mỗi tháng có thể in liên tục 45,000 trang. Bên cạnh đó, dòng máy WF-C5790 còn được trang bị thêm chức năng sao chép và quét quang học với tốc độ quét 24 trang/phút (tiêu chuẩn ISO).

WF-C5790 và WF-C5290 được Epson trang bị giải pháp thay mực hiệu suất cao Replaceable Ink Pack System (RIPS). Bên cạnh túi mực kích thước tiêu chuẩn với hiệu suất đạt 3,000 trang (đơn sắc hoặc màu), Epson mang đến thêm một lựa chọn với túi mực đen size XL với hiệu suất cao 10,000 trang. Bộ đôi máy in này sử dụng mực in cao cấp chống nước và không lem DURABrite Ultra, theo Epson có thể mang đến chất lượng bản in cao tương đương máy laser.

Epson tung bộ đôi máy in phun văn phòng tốc độ cao khổ A4 tại VN, có WiFi, NFC, giá từ 5 triệu đồng

Giải pháp thay mực hiệu suất cao Replaceable Ink Pack System (RIPS)

Cả hai dòng máy in đều được trang bị công nghệ in hai mặt tự động với tốc độ 15ipm cho khổ A4. Khay giấy đầu vào có thể được nâng cấp thêm 1 khay phụ để nâng tổng lượng giấy đầu vào lên 830 trang (80gsm).

Epson tuyên bố dòng máy in phun Epson WorkForce Pro có khả năng tiết kiệm đến 90% năng lượng so với máy in laser vì máy in phun không sử dụng nhiệt. Dòng máy in phun Epson duy trì công suất tiêu thụ điện ở mức thấp chỉ 22W đối với WF-C5290 và 25W với WF-C5790. Thêm vào đó, khác với dòng máy in laser, vật tư tiêu hao của máy in phun chỉ có 4 hộp mực in và 1 hộp mực thải; góp phần giảm thiểu lượng rác thải từ bao bì.

Hai dòng máy in này còn tích hợp các giải pháp hệ thống và tối ưu hoá quy trình làm việc tại văn phòng thông qua loạt phần mềm như: Epson Device Admin (quản lý và kiểm soát hệ thống máy in tại văn phòng), Epson Print Admin (quản lý quá trình in ấn và nhận diện người dùng), Document Capture Pro và Document Capture Pro Server (quét và lưu trữ tài liệu cho quy trình làm việc liền mạch và hợp nhất).

Bộ đôi WF-C5290 và WF-C5790 được trang bị kết nối đa dạng và linh hoạt như Ethernet, Wi-Fi, RJ-11 fax (WF-C5790), Wi-Fi Direct, NFC và cổng USB 2.0. Bên cạnh đó, dòng máy in này còn được tích hợp với Epson Connect, cho phép người dùng có thể dễ dàng dùng điện thoại để in ấn tài liệu và hình ảnh ở bất kỳ đâu thông qua kết nối mạng không dây.

Mức giá của WF-C5290 (đơn năng) là 5 triệu đồng và WF-C5790 (đa năng) là 9 triệu đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác