VnReview
Hà Nội

Galaxy Watch Active 2 lộ ảnh render, nút nguồn viền đỏ giống Apple Watch

Không phải Galaxy Watch 2, chiếc smartwatch sắp ra mắt của Samsung sẽ là Watch Active 2, bản nâng cấp cho Galaxy Watch Active mới ra mắt đầu năm nay.

Galaxy Watch Active 2 rò rỉ với thiết kế quen thuộc, cảm biến đo nhịp tim được cải tiến

Mọi tin đồn dần sáng tỏ hơn khi mới đây, ảnh render được cho là chính thức của Galaxy Watch Active 2 đã được Android Headlines đăng tải.

Nhìn vào ảnh, thiết kế tổng thể của Watch Active 2 không quá khác biệt so với Watch Active với mặt đồng hồ tròn, viền mỏng, khung nhôm và không có viền bezel xoay.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy một điểm thay đổi khá nhỏ trên Watch Active 2 đó là nút nguồn bên cạnh phải có viền màu đỏ chạy xung quanh giống hệt Apple Watch Series 4. Theo PhoneArena, nhiều khả năng Watch Active 2 sẽ có thêm phiên bản LTE, và vòng tròn đỏ này dùng để phân biệt bản LTE với bản thưởng. Thêm nữa là phía trên nút nguồn có lỗ micro dùng để gọi điện ngay trên đồng hồ, còn nút chức năng phía trên chuyển thành hình oval thay vì tròn.

Về những thay đổi khác, giới thạo tin cho biết Watch Active 2 sẽ có nhiều nâng cấp cho tính năng theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao, nổi bật nhất là tính năng đo điện tim (ECG) và phát hiện té ngã tương tự Apple Watch. Khi té ngã, đồng hồ sẽ nhận diện rồi phát tín hiệu, rung mạnh để thu hút sự chú ý. Nếu người dùng không phản hồi, đồng hồ sẽ gửi thông báo khẩn cấp đến danh sách liên lạc để được giúp đỡ.

Samsung dự kiến giới thiệu Galaxy Watch Active 2 cùng Galaxy Note 10 vào ngày 8/8 sắp tới (giờ Việt Nam). Sản phẩm sẽ bán ra sau đó vài tuần với hai phiên bản kích thước 40mm và 44mm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác