VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Xiaomi Mi A3: thiết kế giống Redmi Note 7, 3 camera sau

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về Xiaomi Mi A3 đã xuất hiện và chiếc máy này vô tình lại kế thừa những nét thiết kế của Redmi Note 7.

Theo trang WinFuture, Xiaomi Mi A3 sắp ra mắt sẽ tiếp tục là một chiếc smartphone tầm trung ấn tượng, chạy Android One.

Mi A3 năm nay sở hữu một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với thế hệ Mi A2. Máy không còn sử dụng thiết kế khung nhôm, kính như trước kia và khả năng sẽ dùng thiết kế vỏ nhựa giống Redmi Note 7.

Ảnh dựng của của Mi A3 cho thấy, máy sẽ có ba tùy chọn màu sắc và theo rò rỉ từ bài đăng của Xiaomi trên Twitter với nội dung "Photos Without Limits", gợi ý khả năng đây là một chiếc máy sở hữu camera chất lượng.

Bộ ảnh của WinFuture còn tiết lộ, Mi A3 sẽ có 3 camera sau và camera chính 48MP. Đặc biệt mặt trước máy vẫn duy trì kiểu màn hình giọt nước giống với model Redmi Note 7 gần đây. Đây sẽ là nơi đặt cụm camera selfie 32MP của máy.

Theo tin đồn, Xiaomi Mi A3 trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải 2.240 x 1.080 pixel đạt mật độ điểm ảnh 409ppi. Máy được cho tích hợp chip xử lý Snapdragon 665, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB và RAM 4GB. Sản phẩm cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và SIM kép. Điểm đáng khen ở chiếc máy này khả năng cao sẽ có cổng sạc USB-C.

Hiện chưa rõ giá bán và ngày ra mắt sản phẩm này. Một số hình ảnh khác về Mi A3:

Tiến Thanh

Chủ đề khác