VnReview
Hà Nội

Oppo ra mắt Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona

Oppo vừa công bố tiếp tục hợp tác cùng với câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu chiếc smartphone Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona.

Phiên bản giới hạn FC Barcelona của Oppo Reno 10x Zoom sử dụng sắc màu chuyển đổi giữa đỏ và xanh đặc trưng của đội bóng FC Barcelona. Thiết kế mặt lưng được thể hiện với hai màu đỏ và xanh của đội bóng Tây Ban Nha. Theo Oppo thì thiết kế này sử dụng kỹ thuật ép nhiệt để tạo hiệu ứng chuyển màu trên mặt lưng.

Ngoài ra, nổi bật trên sản phẩm là hai logo của Barça: logo mờ lớn hơn và logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh đặc trưng của câu lạc bộ bóng đá Barcelona.

Ở bên trong, cấu hình của phiên bản FC Barcelona không thay đổi so với phiên bản Reno 10x Zoom thông thường.

Reno 10x Zoom là smartphone cao cấp mới nhất của Oppo với chiếc camera tele kiểu kính tiềm vọng 13MP khẩu f/3.0 cung cấp khả năng zoom 10x. Bên cạnh camera zoom này thì máy còn có camera chính 48MP khẩu f/1.7 và một camera 8MP góc siêu rộng 120 độ để cạnh tranh trực diện với Huawei P30 Pro. Ở phía trước, một điểm nhấn của sản phẩm là camera 16MP khẩu f/2.0 thụt thò trông như vây cá mập.

Reno 10x Zoom sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 với 3 phiên bản bộ nhớ 6/128GB, 6/256GB và 8/256GB cùng viên pin 4065 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0. Máy có màn hình AMOLED 6.6 inch độ phân giải Full-HD không tai thỏ hay giọt nước với tỷ lệ màn hình/mặt trước tới 93,1%. Điện thoại này có cảm biến vân tay quang học đặt trong màn hình.

Oppo cho biết hãng hiện không bán phiên bản giới hạn FC Barcelona của Oppo Reno 10x Zoom ở thị trường Việt Nam. Tuy vậy, phiên bản Reno 10x Zoom thông thường đã lên kệ với giá 20,9 triệu đồng.

TT

Chủ đề khác