VnReview
Hà Nội

Lộ thông số HTC One X+ qua tờ rơi của O2

Tin đồn về HTC One X+ đang gần với thực tế hơn bao giờ hết, một tờ rơi của nhà mạng O2 tại Anh đã vô tình làm lộ thông số của chiếc smartphone sắp tới của HTC.

Lộ thông số HTC One X+ qua tờ rơi của O2

Những thông số chúng ta nhìn thấy có vẻ khá hấp dẫn với bộ vi xử lý bốn nhân xung nhịp 1.7GHz (có thể là nền tảng Tegra 3), lưu trữ 64GB, camera 8MP, và chạy Android 4.1 Jelly Bean ngay khi xuất xưởng.

Androidcentral đã từng đưa tin về một mẫu One X+ có thể kết nối LTE với sự hỗ trợ của nhà mạng AT&T, nhưng tin đồn về các thông số kỹ thuật lại không hoàn toàn giống nhau, chỉ có 32GB lưu trữ so với 64GB lưu trữ chúng ta thấy ở trên. Có thể AT&T đã quyết định giảm đi một nửa dung lượng lưu trữ như họ đã từng làm với One X trước đây, nhưng chúng ta vẫn hy vọng đó là một thông tin sai và smartphone mới của HTC sẽ được trang bị dung lượng lưu trữ 64GB.

Với những bằng chứng đáng tin cậy, đã đến lúc HTC nên tổ chức một sự kiện giới thiệu cho người dùng những gì mà họ chờ đợi. Các smartphone Windows Phone khá hấp dẫn, nhưng một số người vẫn muốn có thêm những lựa chọn Android.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác