VnReview
Hà Nội

Sau Asus, đến lượt Realme sắp ra mắt smartphone sử dụng Snapdragon 855+?

Sau khi có tin ROG Phone 2 của Asus trang bị Snapdragon 855+ thì một cái tên từ Trung Quốc là Realme nhiều khả năng cũng sắp mắt sản phẩm sử dụng chip xử lý mới nhất của Qualcomm.

Trong bài đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Realme đã chia sẻ lại bài viết giới thiệu Snapdragon 855+ của Qualcomm với dòng caption "Hello, Snapdragon 855+", nhiều khả năng gợi ý rằng họ cũng đang phát triển smartphone sử dụng chip xử lý mới này của Qualcomm.

Trước đây, giới thạo tin cũng dự đoán về mẫu smartphone cấu hình "khủng" sắp ra mắt của Realme. CEO Madhav Sheth từng tiết lộ mẫu smartphone có tới 4 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP. Theo Android Authority, thương hiệu con của Oppo cũng xác nhận đang phát triển smartphone 5G, nhưng không rõ thiết bị ấy có liên quan gì đến sản phẩm này không.

Vừa được Qualcomm ra mắt cách đây ít lâu, Snapdragon 855+ là phiên bản mạnh hơn đôi chút của Snapdragon 855 với GPU Adreno 640 xung nhịp cao hơn, lõi CPU Kryo 485 cũng có xung nhịp tăng lên 2.96GHz so với 2.84GHz trên Snapdragon 855.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác