VnReview
Hà Nội

Smartphone chơi game Xiaomi Black Shark 2 Pro sẽ trang bị Snapdragon 855+?

Black Shark là thương hiệu con của Xiaomi (Trung Quốc) chuyên sản xuất smartphone chơi game với cấu hình mạnh mẽ, giá bán hợp lý.

Sau chiếc Black Shark 2 ra mắt cách đây ít lâu, chúng ta sắp có một biến thể của máy với chip xử lý được nâng cấp.

Theo Android Authority, trong bức ảnh trên mạng xã hội Weibo, công ty Trung Quốc cho biết sẽ ra mắt Black Shark 2 Pro vào ngày 30/7 tới đây.

Về chip xử lý, dù chưa xác nhận chính thức nhưng tài khoản Black Shark hồi đầu tuần có chia sẻ thông tin về Snapdragon 855+. Từ đó chúng ta có thể ngầm hiểu rằng Black Shark 2 Pro sẽ trang bị Snapdragon 855+, chip xử lý mới nhất dành cho smartphone của Qualcomm.

Black Shark 2 Pro sẽ không phải smartphone duy nhất sắp ra mắt sử dụng Snapdragon 855+. Asus mới đây xác nhận chiếc ROG Phone 2 cũng có Snapdragon 855+, tài khoản Realme cũng đăng tải thông tin về chip xử lý mới, gợi ý rằng smartphone Realme với Snapdragon 855+ cũng sắp trình làng.

Hiện chưa rõ cấu hình của Blask Shark 2 Pro, nhưng nhiều khả năng máy không chỉ có nâng cấp về chip xử lý. Giới thạo tin dự đoán thiết bị sẽ có pin 4.000 mAh, RAM 8/12GB, sạc nhanh 27W, phím tắt Shark Key kích hoạt môi trường chơi game, màn hình OLED 6.39 inch và cảm biến vân tay trong màn hình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác