VnReview
Hà Nội

Dung lượng pin của Galaxy Tab S6 thấp hơn thiết bị tiền nhiệm

Dung lượng pin của Galaxy Tab S6 thấp hơn thiết bị tiền nhiệm Galaxy Tab S4.

Dung lượng pin của Galaxy Tab S6 thấp hơn thiết bị tiền nhiệm

Theo Sammobile, Cơ quan chứng nhận Đài Loan đã vô tình tiết lộ dung lượng pin của Galaxy Tab S6 – chiếc máy tính bảng cao cấp tiếp theo của Samsung. Theo dự kiến, Tab S6 sẽ là thiết bị kế nhiệm của Galaxy Tab S4.

Samsung đã bỏ qua tên gọi Tab S5 để lên thẳng Galaxy Tab S6 do hồi đầu năm họ đã phát hành một mẫu tablet khác có tên Galaxy Tab S5e. Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của thiết bị này cũng xác nhận việc nó có tên là Tab S6. Samsung dự kiến sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng này cùng với Galaxy Note10 vào ngày 7 tháng 8.

Dung lượng pin của Galaxy Tab S6 thấp hơn thiết bị tiền nhiệm

Galaxy Tab S6 mang số model SM-T860 đã được chứng nhận bởi NCC ở Đài Loan (đây là cơ quan chứng nhận tương đương với FCC của Mỹ hay TENAA của Trung Quốc). Hồ sơ rò rỉ cho thấy Galaxy Tab S6 sẽ có pin 6840 mAh. Trong khi đó, thiết bị tiền nhiệm Galaxy Tab S4 có dung lượng pin lên đến 7.300mAh. Một điều đáng tiếc nữa là Tab S6 sẽ được trang bị sạc nhanh 15W thay vì 25W như một số tin đồn trước đây.

Việc giảm dung lượng pin có thể xuất phát từ nguyên nhân Samsung muốn thiết bị có thiết kế mỏng hơn. Tuy nhiên, RAM và vi xử lí bên trong thiết bị sẽ hoạt động tiết kiệm năng lượng hơn nên bạn có thể vẫn nhận được thời lượng sử dụng pin tương đương thiết bị cũ. Theo dự kiến, Galaxy Tab S6 sẽ sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 855 với 6GB RAM và 128GB không gian lưu trữ cho phiên bản tiêu chuẩn.

Galaxy Tab S6 là một chiếc máy tính bảng độc đáo vì nó sở hữu camera kép ở phía sau. Đây là một chi tiết chúng ta ít thấy xuất hiện trên máy tính bảng. Ngoài ra, nó còn có một rãnh từ tính ở mặt sau để gắn bút cảm ứng S Pen.

Bạch Đằng

Chủ đề khác