VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh chính thức Galaxy Tab S6, bút S Pen gắn lên mặt lưng

Samsung dự kiến ra mắt tablet Galaxy Tab S6 cùng với smartphone Galaxy Note 10 trong sự kiện Unpacked 2019 diễn ra rạng sáng ngày 8/8 (giờ Việt Nam).

Tablet cao cấp Galaxy Tab S6 lộ ảnh thực tế, có camera kép mặt lưng

Chỉ 3 tuần trước ngày ra mắt, trang tin Android Headlines đã đăng tải toàn bộ ảnh báo chí được cho là chính thức của Tab S6, mẫu tablet cao cấp tiếp theo của Samsung sau chiếc Tab S4 ra mắt năm ngoái.

Dựa trên hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Galaxy Tab S6 được nâng cấp khá nhiều so với người tiền nhiệm. Trước hết, mặt lưng máy có hẳn một khe đặt bút cảm ứng S Pen. Chưa rõ bút S Pen này có Bluetooth giống Note 9 hay chỉ là bút thông thường. Nếu có Bluetooth, chắc chắn khe này sẽ kiêm luôn tính năng sạc pin cho S Pen.

Một điểm thú vị khác ở mặt lưng Tab S6 là cụm camera có 2 cảm biến. Chưa rõ thông số từng cảm biến, nhưng Android Authority cho biết cảm biến thứ 2 có thể là camera góc siêu rộng hoặc là 3D ToF (Time-of-Flight).

Ảnh render cũng tiết lộ phụ kiện bàn phím rời cho Tab S6. Trên những chiếc Galaxy Tab trước, phụ kiện bàn phím này cũng kích hoạt chế độ DeX, chắc chắn Tab S6 sẽ tiếp tục trang bị tính năng này.

Đáng chú ý khi chiếc Tab S6 trong ảnh không có jack tai nghe 3.5mm. Samsung cũng loại bỏ cổng kết nối này khỏi Tab S5e, Galaxy A80 và sắp tới là Galaxy Note 10. Tiếp đến là không có vị trí thể hiện cảm biến vân tay, nhiều khả năng công ty Hàn Quốc sẽ tích hợp nó vào màn hình giống như dòng Galaxy S10 hay một số smartphone tầm trung gần đây.

SamMobile cho biết Galaxy Tab S6 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128/256GB và ra mắt cùng với Galaxy Note 10.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác