VnReview
Hà Nội

Xiaomi Black Shark 5G sẽ được ra mắt vào năm 2020

Black Shark, thương hiệu con của Xiaomi, đến nay đã cho ra mắt 3 mẫu smartphone chơi game. Dự kiến vào ngày 30/7 tới, sản phẩm thứ tư sẽ sớm được trình làng, nhưng mới đây, hãng lại tiết lộ đôi điều về sản phẩm thứ… năm.

Theo Gizmochina, Wu Shimin, người sáng lập kiêm CEO Black Shark đã xác nhận công ty đang phát triển một nguyên mẫu smartphone 5G. Ông cho biết mẫu smartphone 5G sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm tới, tức vào năm 2020. Hiện Black Shark đã lên kế hoạch ra mắt phiên bản nâng cấp Black Shark 2 Pro, diễn ra vào ngày 30/7 tại Trung Quốc. Được biết, thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 Plus mới, tương tự như chiếc gaming phone Asus ROG Phone II vừa ra mắt.

Để giải thích vì sao hãng lại cho ra mắt bản Pro chỉ sau vài tháng ra mắt Black Shark 2, Wu Shimin cho biết mục đích là để nâng cấp cấu hình với các bản chip nâng xung từ Qualcomm. Còn nhớ vào đầu tháng 3 năm nay, chiếc Black Shark 2 đã được trình làng với màn hình AMOLED TrueView 6,39 inch Full HD+, tỷ lệ 19,5:9 và những tính năng phụ trợ: DC dimming, Always-on Display, bảo vệ mắt và cảm biến vân tay trong màn hình.

Tuy là một gaming phone nhưng Black Shark 2 vẫn được đầu tư về camera với camera kép gồm cảm biến chính 48MP f/1.7 và camera tele zoom quang 2x 12MP, cùng theo đó là camera selfie độ phân giải 20MP khẩu độ f/2.0.

Nhắc đôi chút về cấu hình Black Shark 2, thiết bị mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 855, đi kèm công nghệ làm mát bằng chất lỏng Liquid Cool 2.0 với khả năng giảm khoảng 14 độ C khi hoạt động nặng, RAM 12GB, ROM 256GB, chạy Android 9 Pie thuần và có pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0.;

Thái Âu

Chủ đề khác