VnReview
Hà Nội

Samsung mở bán loa thanh Harman Kardon Q Series 2019, tối ưu cho TV QLED

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức mở bán các dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, các dòng loa thanh Harman Kardon Q Series 2019 ở Việt Nam đã có các mẫu Q90R, Q70R và Q60R.

Về giá, ba mẫu loa Q90R, Q70R và Q60R có giá niêm yết tương ứng lần lượt là 29,99 triệu đồng, 14,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Tâm, giám đốc điều hành ngành hàng điện tử nghe nhìn của Samsung Vina cho biết: "Loa thanh thuộc dòng Q Series 2019 tăng cường các công nghệ âm thanh cao cấp, giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người dùng, đặc biệt khi kết hợp giải trí cùng TV QLED. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, kết nối không dây cùng công nghệ tái tạo chất âm của Q Series 2019 giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh của các bản nhạc, phim hay cả khi chơi game."

Các loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 được thiết kế phù hợp với TV QLED 2019. Loa có chiều dài phù hợp với màn hình rộng của TV QLED, mang lại trải nghiệm giải trí tại nhà thuận tiện nhờ kết nối không dây, điểu khiển One Remote, chỉnh âm thanh trực tiếp từ menu TV.

Dòng loa này sẽ tự động phân tích để tối ưu âm thanh theo khung hình hiển thị và có chế độ nâng cấp âm thanh lên chuẩn 32 bit cho trải nghiệm âm nhạc chân thực và giàu cảm xúc hơn. Khi chơi game, âm thanh của loa sẽ tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro, cho phép người dùng tập trung vào trận đấu mà không cần mất thời gian chỉnh sửa các thiết lập phù hợp.

Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series có khả năng tương thích với nhiều nguồn nội dung. Việc kết nối loa với các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, nguồn HDR10 +, HD10 cũng đơn giản qua kết nối HDMI.

Ứng dụng SmartThings được tích hợp vào các dòng loa thanh Q90R và Q70R, cho phép người dùng dễ dàng gắn thẻ loa thanh như một thiết bị thông minh, giúp kết nối và điều khiển toàn bộ các thiết bị loa thanh từ bất kì đâu trong nhà. Mỗi dòng loa thanh còn có thể ghép nối với điều khiển TV Samsung One Remote.

TT

Chủ đề khác