VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy Note 10/Note 10+, xác nhận tin đồn là chính xác

Hình ảnh thực tế của bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ đã xác nhận phần nào những tin đồn và rò rỉ gần đây là chính xác.

Bộ đôi Galaxy Note 10/Note 10+ dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7/8 tới đây. Trước thời điểm ra mắt đã có nhiều hình ảnh render, thậm chí ảnh báo chí của sản phẩm lộ diện nhưng mới đây, ảnh thực tế của hai chiếc máy này mới giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này.

Leaker nổi tiếng @Ice Universe đã chia sẻ 2 bức ảnh thực tế mới nhất của Galaxy Note 10 và Note 10+(Note 10 Pro). Hai bức ảnh chụp mặt trước và sau của máy đã xác nhận chi tiết cụm camera selfie được đặt ở chính giữa.

Bên cạnh đó ở mặt sau, cụm 3 camera đặt theo chiều dọc cũng đúng với các rò rỉ trước đó. Cũng trong hình ảnh có thể nhận thấy kích thước của phiên bản Galaxy Note 10+ với kích thước được cho lên tới 6.8 inch, lớn hơn rất nhiều phiên bản Galaxy Note 10 với màn hình 6.3 inch.

Đối với cụm camera chính, Galaxy Note 10 sẽ chỉ có 3 camera sau gồm camera chính 12MP, tele 12MO và góc rộng 6MP. Trong khi đó với Galaxy Note 10+, ngoài 3 camera chính trên còn có thêm một cảm biến ToF để đo chiều sâu vật thể ở ngay cạnh cụm 3 camera sau và nằm ngay dưới đèn flash.

Sự khác biệt giữa hai phiên bản Galaxy Note 10 và Note 10+ không chỉ nằm ở kích thước mà còn ở độ phân giải màn hình Full HD cho Note 10 và 2K cho Note 10+. Ngoài ra, bản thấp hơn sẽ chỉ hỗ trợ sạc nhanh 25W trong khi Note 10+ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W. Viên pin của Note 10+ là 4.300mAh, lớn hơn so với 3.500mAh của Note 10. Cấu hình chi tiết bạn có thể xem thêm trong bài viết tại đây.

Bên cạnh những thông số kỹ thuật rò rỉ và hình ảnh thực tế, chúng ta cùng hy vọng Samsung sẽ đem tới một bất ngờ khác liên quan đến giá bán để thỏa lòng mong đợi của người dùng.

Mai Huyền

Chủ đề khác