VnReview
Hà Nội

Xiaomi tung quảng cáo Black Shark 2 Pro với thiết kế mặt sau không đổi

Xiaomi vừa tung những hình ảnh quảng bá đầu tiên cho Black Shark 2 Pro, chiếc smartphone chuyên game thế hệ tiếp theo của hãng.

Xiaomi tung quảng cáo Black Shark 2 Pro với thiết kế mặt sau không đổi

Theo GSMArena, Xiaomi đang chuẩn bị công bố phiên bản Black Shark 2 Pro – chiếc smartphone chơi game thế hệ tiếp theo do công ty phát triển. Mới đây, Xiaomi đã tung teaser quảng cáo gợi ý rằng thiết bị sẽ được giới thiệu vào ngày 30 tháng 7 tại Trung Quốc.

Teaser mới nhất đã được đăng trên Weibo bởi công ty và chỉ cung cấp thiết kế mặt sau của Black Shark 2 Pro.

Xiaomi tung quảng cáo Black Shark 2 Pro với thiết kế mặt sau không đổi

Thiết kế mặt lưng của;Black Shark 2

Thiết kế bên ngoài có vẻ giống như Black Shark 2 hiện tại ngoại trừ hai đường hoa văn thẳng đứng theo chiều dọc của mặt lưng. Có khả năng thanh đèn LED này đã được di chuyển từ cạnh của Black Shark 2 sang mặt lưng của thiết bị mới. Nhiều người đang tự hỏi liệu Black Shark 2 Pro có giữ lại logo RBG ở mặt sau hay không?

Phiên bản cập nhật của Black Shark 2 sử dụng vi xử lí Snapdragon 855 Plus mới nhất của Qualcomm với dung lượng RAM lên đến 12 GB.

Trong kết quả thử nghiệm Geekbench, Black Shark 2 Pro đạt 11.304 trong bài kiểm tra đa nhân và được trang bị RAM 12 GB, vi xử lí Snapdragon 855 Plus (tên mã sản phẩm là "msmnile"). Bộ vi xử lí mới của Qualcomm hứa hẹn cải thiện 4,2% hiệu năng CPU và 15% tốc độ của GPU.

Bạch Đằng

Chủ đề khác