VnReview
Hà Nội

Galaxy A80 phiên bản BLACKPINK chỉ có 400 chiếc ở Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức giới thiệu Galaxy A80 phiên bản đặc biệt gắn liền với hình ảnh của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK, đại sứ thương hiệu của dòng Galaxy A.

Ngoài chiếc smartphone Galaxy A80, bộ sản phẩm phiên bản giới hạn này còn có đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active và tai nghe Galaxy Buds. Mức giá của bộ sản phẩm là 22,99 triệu đồng, bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 9/8/2019.

Theo Samsung, bộ sản phẩm Samsung Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK chỉ có giới hạn 400 bộ tại thị trường Việt Nam. Người dùng có thể đặt mua từ ngày 1/8 đến 8/8/2019 trên kênh bán hàng trực tuyến của Samsung, Samsung Showcase và cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Lấy cảm hứng từ nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám, cả ba sản phẩm trong bộ phiên bản giới hạn này được thiết kế với hai tông màu đen và hồng chủ đạo. Các sản phẩm đều có logo BLACKPINK ở mặt lưng để ghi dấu ấn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Chiếc Galaxy A80 có màu đen viền kim loại màu hồng, logo BLACKPINK ở mặt sau và giao diện người dùng được thiết kế riêng dành cho tín đồ BLACKPINK. Đây là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất dòng Galaxy A với cụm 3 camera thông minh trượt xoay 180 độ, màn hình tràn 6.7 inch, chip xử lý Snapdragon 730G cùng bộ nhớ RAM 8GB/ROM 128GB.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active và tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds cũng có màu đen hồng. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn được tặng kèm album Kill This Love mới nhất năm nay của nhóm nhạc BLACKPINK.

TT

Chủ đề khác