VnReview
Hà Nội

"Chán" làm smartphone với máy chơi game, Sony chuyển sang làm cả... điều hòa kiêm máy sưởi mini

Hãng điện tử Nhật Bản vừa gây quỹ một sản phẩm vô cùng độc đáo, đó là một chiếc máy điều hòa kiêm máy sưởi mini, có thể gắn trên người để làm mát hoặc làm ấm khi cần thiết.

Reon Pocket là một thiết bị hỗ trợ kết nối Bluetooth có kích thước tương đương một chiếc ví và nó có khả năng làm mát hoặc sưởi ấm tức thì. Tuy nhiên, ít ai biết đây là một sản phẩm độc đáo của hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, âm thanh Sony.

Theo Sony, công ty đã thực hiện hàng trăm mô phỏng vào những ngày trời nóng và nó có thể làm mát cơ thể người dùng tới 13 độ C. Trong khi đó, vào những ngày trời lạnh, nó có thể làm ấm cơ thể bạn lên tới 8 độ C.

Để hoạt động, bạn chỉ cần gắn nó vào áo lọt bên trong, kết nối với một ứng dụng qua Bluetooth và nhấn nút làm mát hoặc sưởi ấm.

Thiết bị dễ dàng gắn trong một lớp vải sau áo lót

Nó sẽ giúp bạn làm mát và sưởi ấm khi đi ra đường

Theo Gizmodo, Reon Pocket hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS với thời lượng pin lên tới 24 tiếng cho một lần sạc khoảng 2 giờ. Thiết bị này có kích thước khá nhỏ, chỉ khoảng 85 gram nên khi gắn trên người sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc bị người khác để ý.

Sản phẩm này có hai phiên bản gồm Reon Pocket Standard và bản Lite. Phiên bản Lite rẻ hơn sẽ phải kích hoạt thủ công, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ cho bạn điều khiển nhiệt độ thông qua ứng dụng trên smartphone.; Tuy nhiên, Sony dự kiến sẽ tích hợp thêm chế độ thủ công trong bản cập nhật tương lai.

Đáng tiếc là sản phẩm điều hòa không khí kiêm máy sưởi mini này vẫn đang được gây quỹ. Chiến dịch gây quỹ mới chỉ được tung ra vào tuần trước và còn khoảng chưa đầy 1 tháng nữa sẽ kết thúc. Hiện tại sản phẩm mới chỉ dự kiến phân phối tại Nhật bản.

Giá bán cho chiếc máy điều hòa/máy sưởi mini này chỉ khoảng 117 – 175 USD (2,7 – 4 triệu đồng) tùy thuộc vào phiên bản. Sony cho biết, nếu mọi thứ thuận lợi, hãng có thể bán ra sản phẩm này từ tháng 3/2020.

Giới thiệu điều hòa kiêm máy sưởi mini Reon Pocket

Tiến Thanh

Chủ đề khác