VnReview
Hà Nội

Honor bất ngờ nhá hàng TV có... camera "thò thụt"

Thương hiệu con của Huawei (Trung Quốc) sắp ra mắt mẫu TV đầu tiên với một tính năng bắt chước nhiều mẫu smartphone hiện nay.

Cụ thể, Chủ tịch Honor George Zhao trong khuôn khổ Hội nghị Internet di động toàn cầu tại Trung Quốc đã tiết lộ Honor Vision, chiếc TV đầu tiên của Honor dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Theo Android Authority, Honor Vision sẽ trang bị chip xử lý Hongu 818 của HiSilicon với 8 nhân, kèm theo khả năng phát video 8K@30fps hoặc 4K@120fps, hỗ trợ HDR, giải mã hình ảnh 64MP, chế độ siêu phân giải, công nghệ MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation) giúp giảm nhiễu, cải thiện độ tương phản rộng và tính năng làm tối cục bộ (local dimming) giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

Honor cho biết con chip Hongu 818 cũng có khả năng nhận diện giọng nói từ xa cho tính năng trợ lý ảo.

Một điểm đặc biệt là Vision sẽ trang bị camera dạng "thò thụt" để nhận diện khuôn mặt. Hiện chưa rõ TV có nhận diện khuôn mặt để làm gì, nhưng nhiều suy đoán cho rằng nó sẽ có thể hiện những nội dung gợi ý, kênh ưa thích riêng biệt tùy người xem là ai.

Trang Gizmochina đã tìm thấy trang đặt trước của Honor Vision phiên bản 55 inch trên JD.com với giá 9.999 tệ (33,8 triệu đồng).

Honor sẽ chính thức giới thiệu Vision tại triển lãm dành cho lập trình viên diễn ra vào ngày 9/8 sắp tới. Đây cũng là nơi hãng công bố nền tảng giao diện mới EMUI 10.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác