VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt TV QLED khung tranh Frame Q68R tại VN, giá từ 28 triệu đồng

Công ty điện tử Samsung Vina vừa chính thức mở bán TV QLED phiên bản khung tranh Frame - Q68R ở thị trường Việt Nam.

Sản phẩm này hiện có 3 tùy chọn kích cỡ: 49 inch, 55 inch và 65 inch với giá bán niêm yết lần lượt là 27,9; triệu đồng, 35,9 triệu đồng và 53,9 triệu đồng. Các TV QLED phiên bản Frame – Q68R hiện được Samsung bảo hành không lưu ảnh trong thời gian 10 năm.

Từ hôm nay đến hết ngày 31/8/2019, người mua TV QLED phiên bản Frame – Q68R trên trang trực tuyến của Samsung (https://shop.samsung.com/vn/theframe) sẽ nhận được bộ quà tặng đi kèm trị giá 10 triệu đồng (bao gồm khung viền, cáp quang siêu mảnh, giá treo ẩn).

Điểm nhấn ở dòng TV QLED khung tranh Frame – Q68R là tính năng Art Mode và được tích hợp 1.200 tuyệt tác hội họa trên thế giới (gồm 68 tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh) trong thư viện Art Store. Với tính năng Art Mode, khi không xem phim hoặc chương trình truyền hình giải trí, tivi sẽ hiển thị tranh vẽ, hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật số thông qua sự chọn lựa của người dùng. Ngoài những hình ảnh nghệ thuật được tích hợp trong tivi, người dùng cũng có thể hiển thị hình ảnh riêng của mình trong chế độ khung tranh.

Về công nghệ, TV QLED khung tranh năm nay được trang bị tấm nền QLED chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo dải màu rộng, hỗ trợ chuẩn HDR10+, trợ lý ảo Bixby sử dụng giọng nói để điều lệnh hoặc tìm kiếm thông tin và vi xử lý nâng cấp hình ảnh 4K. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế để lắp đặt gọn gàng như một khung tranh thông qua việc sử dụng cáp quang siêu mỏng, giá treo ẩn và khung viền tivi có nhiều màu sắc.

TT

Chủ đề khác