VnReview
Hà Nội

Vivo S1 ra mắt tại VN: giá 6,99 triệu đồng, pin 4500 mAh, 3 camera sau, vân tay trong màn hình tốc độ nhanh

Vivo Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới Vivo S1, smartphone đầu tiên trong dòng S-Series được thiết kế nhắm đến người dùng trẻ với ưu thế về camera, pin và cảm biến vân tay trong màn hình có tốc độ nhận diện nhanh.

Vivo S1 ra mắt tại VN: pin 4500 mAh, 3 camera sau, vân tay trong màn hình tốc độ nhanh

2 phiên bản màu sắc của Vivo S1

Vivo S1 có thiết kế thân nhựa với kiểu dáng quen thuộc của các điện thoại trong gia đình nhà Vivo, Oppo và Realme. Điểm mới trong thiết kế ở sản phẩm này là phần mặt lưng được xử lý chuyển màu trông lạ mắt. Sản phẩm hiện có 2 tùy chọn màu là xanh ngọc trai và màu đen thạch anh. Trong đó, bản màu xanh ngọc trai đẹp mắt hơn và đỡ lộ vết vân tay hơn bản màu đen thạch anh. Máy sẽ bán ở Việt Nam từ ngày 1/8 với giá 6,99 triệu đồng.

Vivo S1 ra mắt tại VN: pin 4500 mAh, 3 camera sau, vân tay trong màn hình tốc độ nhanh

Vivo S1 có màn hình "giọt nước" Super AMOLED kích cỡ 6.38 inch độ phân giải Full-HD+ với mật độ điểm ảnh 404 PPI. Viền màn hình có tỷ lệ khá mỏng, đạt tỷ lệ hiển thị 90% theo công bố của nhà sản xuất.

Máy có cảm biến vân tay ở mặt trước. Đây là tính năng hiện vẫn chưa phổ biến trên các smartphone tầm trung. Khá bất ngờ là cảm biến này có tốc độ nhận diện rất nhanh, ngang ngửa cảm biến vân tay trên chiếc Oppo Reno ở tầm giá đắt gấp đôi.

Vivo S1 ra mắt tại VN: pin 4500 mAh, 3 camera sau, vân tay trong màn hình tốc độ nhanh

Camera cũng là điểm đáng chú ý. Ở mặt sau, máy có 3 camera gồm camera chính 16MP sử dụng cảm biến Sony IMX499, camera 8MP góc chụ siêu rộng 120 độ và camera 2MP để thu độ sâu cho chức năng chụp ảnh xóa phông. Ở mặt trước là camera tự sướng 32MP nằm trong phần "giọt nước".

Về hiệu năng, Vivo S1 được trang bị vi xử lý Helio P65 (Mediatek MT6768) tám nhân (2 nhân Cortex-A75 tốc độ 2Ghz + 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 1.7Ghz), GPU Mali G52 MC2. Phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam của điện thoại này hiện chỉ 1 tùy chọn bộ nhớ: RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài. Khe cắm thẻ nhớ ngoài và 2 SIM độc lập, không phải chia sẻ như một số sản phẩm.

Đặc biệt, Vivo tích hợp vào điện thoại này viên pin dung lượng lớn 4500 mAh, hỗ trợ khả năng sạc nhanh 22,5W. Máy có đầy đủ các cổng, phím và kết nối không dây cơ bản. Tuy vậy, điểm trừ đáng tiếc ở sản phẩm là vẫn dùng cổng micro-USB, không phải là Type C.

Vivo S1 hiện cài sẵn phần mềm Funtouch OS 9, tùy biến dựa trên Android 9. Với mức giá 6,99 triệu đồng, cùng nhiều tính năng tương đồng, Vivo S1 sẽ đối đầu trực tiếp cùng đối thủ Galaxy A50 đến từ Samsung.

Tiến Đạt

Chủ đề khác