VnReview
Hà Nội

Cùng tầm giá 7 triệu đồng, nên mua Samsung Galaxy A50 hay Vivo S1?

Cả hai sản phẩm từ Samsung và Vivo (Trung Quốc) có giá bán tương đồng, màn hình "giọt nước" và cụm 3 camera sau trong đó có một camera góc siêu rộng.

Samsung sử dụng Galaxy A50 để cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm cùng phân khúc đến từ những đối thủ Trung Quốc. Với giá 7 triệu đồng nhưng Samsung không hề "keo kiệt" khi trang bị cho A50 cụm 3 camera sau, chip xử lý Exynos 9610 8 nhân và cảm biến vân tay trong màn hình.

Samsung Galaxy A50

Trong bài đánh giá của VnReview, Galaxy A50 cho trải nghiệm sử dụng khá ổn, hiệu năng ngang ngửa những sản phẩm chạy Snapdragon 660 như Xiaomi Mi 8 Lite hay Galaxy A8 Star. Viên pin 4.000 mAh cùng tiến trình 10nm giúp thời lượng pin của A50 tốt hơn so với nhiều sản phẩm tầm trung khác. Cụm 3 camera sau trên A50 cũng ở mức chấp nhận được.

Còn Vivo S1, đây là sản phẩm tầm trung mới nhất vừa được công ty Trung Quốc giới thiệu tại Việt Nam hôm nay (29/7). Vivo S1 là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng S-series hướng đến người dùng trẻ với 3 camera sau, thiết kế trẻ trung, màn hình "giọt nước" và cảm biến vân tay trong màn hình. Giá bán của máy là 6,99 triệu đồng, bằng với Galaxy A50 nhưng có RAM nhiều hơn là 6GB (A50 cũng có phiên bản 6GB RAM nhưng giá là 7,99 triệu đồng).

Vivo S1 ra mắt tại VN: pin 4500 mAh, 3 camera sau, vân tay trong mÃ;n hình tốc độ nhanh

Vivo S1

VnReview sẽ có bài đánh giá chiếc Vivo S1 trong thời gian tới. Nếu đang phân vân không biết chọn máy nào, đây là bảng so sánh cấu hình cơ bản để bạn đọc dễ theo dõi.

 

 

Phúc Thịnh

Chủ đề khác