VnReview
Hà Nội

Máy ảnh siêu zoom Leica V-Lux 20

Máy ảnh Leica V-Lux 20 với zoom quang lên tới;12x và hỗ trợ GPS chính là chiếc máy ảnh lý tưởng để ghi lại từng khoảnh khắc mỗi khi đi du lịch bất kỳ đâu trên thế giới.

V-Lux 20 là máy ảnh siêu zoom đầu tiên của Leica

Là chiếc máy ảnh compact siêu zoom đầu tiên của Leica, V-Lux 20 được nhiều người chú ý nhờ những đặc điểm nổi bật như hệ thống GPS định vị toàn cầu, cảm biến 12.1MP, màn hình LCD 3'' và zoom 12x (25-300mm), hỗ trợ quay video HD 720p.

Tích hợp ống kính zoom 4.1 – 49.2mm f/3.3-4.9 ASPh của Leica DC-Vario-Elmar và tiêu cự 25-300mm, V-Lux 20 là chiếc máy ảnh hoàn hảo cho mọi tình huống. Dù có chụp ảnh phong cảnh bao la rộng lớn, chụp cận cảnh chi tiết hay chụp những vật từ đằng xa với chế độ super-telephoto, máy ảnh V-Lux 20 đều dễ dàng chụp được với chất lượng rất tốt.

V-Lux 20 là chiếc máy Leica đầu tiên sử dụng hệ thống GPS. Với những người đam mê du lịch – một chuyến đi ra nước ngoài, đi nghỉ mát với gia đình hay thậm chí là những chuyến đi công tác – đặc tính mới mẻ này cho phép người chụp có thể ghi lại chính xác vị trí địa lý của nơi bức ảnh được chụp cùng với thông tin về ngày giờ địa phương, đảm bảo rằng người dùng luôn luôn có những ghi nhận chính xác và hữu ích về chuyến đi. Thêm vào đó, chiếc V-Lux 20 có thể hiện thị tên những điểm du lịch nổi tiếng từ thư viện 500.000 danh lam thắng cảnh từ 73 nước trên thế giới.

Hệ thống GPS tích hợp trong V-Lux 20 cho phép quản lý ảnh nhanh và hiệu quả trong hay sau hành trình. Hơn nữa, mỗi khi người chụp đưa ảnh lên mạng xã hội, các trang ảnh hay bản đồ như Google Maps hoặc Google Earth, thông tin trong từng bức ảnh sẽ tự động kết nối và đưa ra địa điểm và thời gian chính xác của những bức ảnh được chụp.

Với những ai vừa muốn chụp ảnh vừa muốn quay phim, Leica V-Lux 20 cho phép quay phim chuẩn HD. Nó bao gồm nhiều tính năng tự động thông minh, như nhận diện khuôn mặt, tự động chuyển chế độ chụp cảnh và phơi sáng thông minh, tất cả đều có trong chế độ quay phim cùng với chức năng zoom của máy.

Màn hình LCD 3inch với 460.000 pixel, xem ảnh với độ sáng và độ nét cao.

Vỏ ngoài màu đen đẹp mắt, máy ảnh V-Lus 20 được thiết kế với các chức năng dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, có nhiều chức năng tự động cho những người thích sự đơn giản. Nó cũng cho phép chỉnh tay tốc độ đóng máy và cửa trập để tạo ra nhiều sự tự do cho người chụp. Thêm vào đó, chức năng chống rung tích hợp trong máy cũng làm giảm độ nhiễu mờ của ảnh mỗi khi chụp trong các điều kiện ánh sáng khó. Nhỏ và nhẹ cũng là lợi thế của Leica V-Lux 20, dễ dàng cho vào trong túi hay mang đi du lịch.

Nhỏ gọn, dễ bỏ túi

Máy sở hữu ống kính Leica DC VARIO-ELMAR-4,1-49,2mm f/3,3-4,9 ASPH với khoảng zoom 25-300mm.

Ống kính siêu zoom

 

Bánh xe chỉnh chế độ, vòng zoom cùng nút chụp và công tắc bật/tắt máy.

 

Cạnh trái của máy

 

Cạnh phải của máy

 

Mặt sau với màn hình rộng 3 inch 460.000 điểm ảnh.

Mặt sau là màn hình LCD 3inch.

V-Lux 20 có giá bán khoảng 760 USD.
 

Theo anhso.net

Chủ đề khác