VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 10+ ra mắt sau một năm vẫn không mạnh bằng iPhone XS Max

Chỉ hơn một tuần nữa là Samsung cho ra mắt bộ đôi Galaxy Note 10/ Note 10+, trong khi người dùng và giới công nghệ đã biết gần như hết các thông tin liên quan đến sản phẩm này.

Theo BGR, Galaxy Note 10/ Note 10+ sẽ là hai thành viên mới nhất gia nhập hàng ngũ flagship nhà Samsung. Về thông số phần cứng, bộ đôi sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus hoàn toàn mới, RAM lên tới 12GB, bộ nhớ trong với các tùy chọn 256GB và 512GB, hệ thống camera ba ống kính và chạy hệ điều hành Android Pie. Tất nhiên, bút S Pen truyền thống sẽ đi kèm với nhiều tính năng mới.

Trên thực tế, Galaxy Note 10+ có thể sẽ đắt đến mức phải khiến Samsung quyết định tạo ra một phiên bản giá rẻ tương tự như đã làm với Galaxy S10e. Nhiều nguồn tin cho biết Samsung sẽ bắt đầu bán ra bộ đôi Note 10 vào ngày 23/8, ngay sau buổi ra mắt diễn ra vào tuần tới.

Mới đây, điểm chuẩn Geekbench của Galaxy Note 10+ đã bất ngờ lộ diện. Cụ thể, Note 10+ đạt 4.532 điểm đơn nhân và 10.431 điểm đa nhân, lọt top những smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Tuy nhiên, số điểm này vẫn chưa thể đánh bại chiếc iPhone XS Max được Apple ra mắt năm 2018.

Tuy đã ra mắt được một năm nhưng cho đến nay, iPhone XS/ XS Max vẫn là những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường. Trong các thử nghiệm tương tự của Geekbench, iPhone XS Max đã đạt 4.798 điểm đơn nhân và 11.216 điểm đa nhân, đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 10+ chưa ra mắt của Samsung. Nhìn chung từ trước đến nay, Apple luôn được đánh giá cao trong việc tối ưu hóa chipset, giúp các thiết bị iPhone vẫn mạnh mẽ theo thời gian, và thậm chí là mạnh hơn cả các flagship Android ra mắt trễ hơn một năm. ; 

Thái Âu

Chủ đề khác