VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ ra mắt Watch Active 2 và Tab S6 với bút S Pen gắn ở mặt lưng ngay trước khi trình làng Note 10

Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Tab S6 vừa được hé lộ trong một đoạn teaser ngắn của Samsung trên Youtube. Dù không có quá nhiều thông tin, chỉ nhắc đến tên của thiết bị, nhưng ít ra chúng ta đã được xác nhận rằng Tab S6 sẽ có có thể gắn bút S Pen ở mặt lưng thay vì đút vào bên trong thân máy như thường lệ.

Đầu tiên là Galaxy Watch Active 2, dường như mẫu smartwatch này sẽ có mặt kính tràn ra các cạnh, nhờ vậy nó tạo ra khoảng không gian đủ để có thể trang bị viền cảm ứng như tin đồn. Trong đoạn clip cũng có hình ảnh cảm biến nhịp tim đang nhấp nháy, có khả năng đây là gợi ý về khả năng đo điện tâm đồ của thiết bị này. Tuy nhiên, theo báo cáo từ trang Wareable, tính năng này được cho rằng vẫn chưa sẵn sàng ra mắt cho đến năm 2020.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Watch Active 2 và Tab S6 ngay trước Note 10

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Watch Active 2 và Tab S6 ngay trước Note 10

Samsung dành khoảng thời gian nhiều hơn cho chiếc Galaxy Tab 6. Trong đó thể hiện một số tính năng như cụm camera kép phía sau giống một vài tin đồn gần đây; có thể kết nối bàn phím thông qua Smart Connector; và bút S Pen nằm ở mặt sau của chiếc Galaxy Tab S6. Vị trí đặt bút S Pen ở mặt sau thực sự gây một chút khó hiểu bởi sẽ khiến việc đặt mặt trên mặt bàn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi so sánh với chiếc iPad Pro mới nhất với giải pháp gắn Apple Pencil ở cạnh bên, có thể dễ dàng đặt trên mọi mặt phẳng.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Watch Active 2 và Tab S6 ngay trước Note 10

Trong đoạn teaser cũng chưa thể hiện rõ thiết kế của thiết bị, nhưng một vài hình mẫu trên SamMobile khá giống với hình ảnh của chiếc Tab S6. So sánh với hình ảnh mẫu từ teaser của Samsung cho thấy có vài điểm tương đồng, nhưng nó cũng khẳng định được là liệu Tab S6 có cảm biến vân tay dưới màn hình hay thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855 như các tin đồn hay không.

Một trong những thông tin thú vị trong đoạn teaser là ngày ra mắt của hai thiết bị này. Galaxy Tab S6 sẽ được ra mắt vào ngày 31/7 và Galaxy Watch Active 2 ra mắt ngày 05/8. Như vậy, cả hai thiết bị này đều ra mắt ngay trước sự kiện Samsung's Unpacked vào ngày 07/8 tới đây, nơi sẽ trình làng 2 flagship Samsung Galaxy Note 10 và có thể là cả Galaxy Note 10 Pro.

Minh Bảo – Theo The Verge

Chủ đề khác