VnReview
Hà Nội

LG ra mắt bộ 4 thiết bị làm đẹp đầu tiên ở Việt Nam

Hôm nay (31/7), công ty điện tử LG Việt Nam chính thức ra mắt bộ sản phẩm làm đẹp LG Pra.L gồm 4 thiết bị: máy rửa mặt Dual Cleanser, máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up và mặt nạ Derma LED.

Được giới thiệu lần đầu ở Hàn Quốc vào năm 2017, bộ sản phẩm LG Pra.L hiện đã có mặt ở thị trường Việt Nam, đánh dấu sự tham gia của hãng điện tử Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp bên cạnh các mảng sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng truyền thống. Tại buổi ra mắt bộ sản phẩm Pra.L, LG cũng công bố khai trương 2 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống trải nghiệm sản phẩm LG Pra.L chính hãng ở Hà Nội (tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình) và TP.HCM (Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5).

LG Pra.L gồm 4 thiết bị được thiết kế để đối phó với các vấn đề với làn da mặt dành cho phụ nữ và nam giới. Cả 4 thiết bị trong bộ sản phẩm đều có công nghệ hướng dẫn bằng giọng nói có tích hợp tiếng Việt (bên cạnh tiếng Anh và tiếng Hàn) nên dễ sử dụng cho người mới sử dụng lần đầu.

Bộ sản phẩm có giá tổng cộng 50 triệu đồng, trong đó mặt nạ Derma LED có giá 23 triệu đồng, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up giá 12 triệu đồng, máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic giá 8 triệu đồng và máy rửa mặt Dual Cleanser giá 7 triệu đồng.

Máy rửa mặt Dual Cleanser

Sản phẩm có hai đầu cọ: một đầu cọ silicon dùng để rửa mặt nhẹ hàng ngày và một đầu cọ sợi mịn để làm sạch sâu trong lỗ chân lông thực hiện hàng tuần. Máy có thể điều chỉnh mức độ làm sạch tùy theo nhu cầu, làm sạch nhẹ hay mạnh để loại bỏ lớp trang điểm đậm.

Chân đế của thiết bị có tích hợp đèn UV để vệ sinh đầu cọ trước và sau mỗi lần dùng. Bên cạnh đó, theo LG, phần đầu di tiếp xúc với da của sản phẩm được làm bằng vật liệu cấy ghép y tế sử dụng trong phẫu thuật, do đó hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da.

Máy rửa mặt này có khả năng kháng nước chuẩn IP67 nên có thể dùng được dưới vòi hoa sen. Viên pin tích hợp bên trong đủ dùng liên tục trong 60 phút.

Máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic

Đây là thiết bị được thiết kế để cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da. Thiết bị có chế độ khác nhau gồm chế độ làm sạch hút các tạp chất mịn ra khỏi da và chế độ đẩy dưỡng chất giúp các thành phần có trong những sản phẩm chăm sóc da thâm nhập sâu hơn vào da thông qua các rung động sóng siêu âm kết hợp với massage nhiệt.

Tương tự máy rửa mặt Dual Cleanser, phần đầu di tiếp xúc với da của sản phẩm này cũng được làm bằng vật liệu y tế đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up

Sản phẩm Total Lift Up Care được LG ví như một phòng tập gym cho khuôn mặt, kích thích các cơ bên dưới da mặt và vùng cổ để có làn da săn chắc hơn và hạn chế chảy xệ. Sản phẩm hoạt động qua hai chế độ: chế độ làm săn chắc để cải thiện độ đàn hồi của da và chế độ nâng cơ kích thích mô da, cơ trên khuôn mặt.

Theo LG, mỗi chế độ thực hiện hàng ngày mỗi lần 3 phút và người dùng có thể thấy hiệu quả sau 8 tuần sử dụng. Viên pin đi kèm trong thiết bị có thể sử dụng trong khoảng 120 phút mỗi lần sạc qua đế sạc hoặc cổng USB Type C.

Mặt nạ Derma LED

Đây là thiết bị nổi bật nhất trong bộ sản phẩm LG Pra.L, được coi là spa tại gia. Thiết bị gồm có 160 đèn LED đỏ và tia hồng ngoại tạo ra sự kết hợp của các tia sáng dài và bước sóng ngắn, xuyên qua da ở các độ sâu khác nhau để cải thiện màu da và độ săn chắc. Theo LG, những cải tiến có thể được nhìn thấy sau khoảng 6 tuần sử dụng với 9 phút mỗi ngày.

Mặt nạ Derma LED là sản phẩm mặt nạ đầu tiên trên thị trường Hàn Quốc được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn.

TT

Chủ đề khác