VnReview
Hà Nội

Học hỏi Samsung và Huawei, Xiaomi sẽ trang bị sạc không dây ngược cho Mi MIX 4?

Xiaomi (Trung Quốc) nhiều khả năng sẽ tích hợp sạc không dây ngược lên dòng smartphone cao cấp của hãng trong tương lai.

Tính năng sạc không dây ngược lần đầu xuất hiện trên dòng Huawei Mate 20 Pro năm ngoái, cho phép bạn sạc không dây cho thiết bị khác bằng cách đặt nó lên mặt lưng điện thoại.

Đầu năm nay, tính năng đã được Samsung trang bị cho dòng Galaxy S10, và có thể Xiaomi sẽ sớm tích hợp nó lên dòng smartphone của hãng trong tương lai.

Theo Android Authority, nguồn tin từ XDA cho biết một số thông tin liên quan đến sạc không dây ngược đã xuất hiện trong phiên bản beta mới nhất của MIUI Trung Quốc.

Thông tin trong bản MIUI cũng tiết lộ tính năng sẽ tự động ngắt trong 90 giây nếu quá trình sạc không bắt đầu để tiết kiệm pin tương tự Samsung hay Huawei.

Nếu trình làng trong năm nay, sản phẩm có khả năng được trang bị nhất chính là Mi MIX 4, dòng smartphone cao cấp thường ra mắt vào cuối năm.

Ngoài việc sạc cho thiết bị khác, tính năng còn giúp bạn sạc một số loại phụ kiện như tai nghe hay smartwatch. Hy vọng Xiaomi sẽ cải tiến tốc độ sạc bằng tính năng này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác