VnReview
Hà Nội

Sau gọi xe công nghệ, BE Group tiếp tục ra mắt dịch vụ chuyển phát beExpress và beDelivery

Công ty Cổ phần BE Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be, vừa chính thức ra mắt hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết giữ giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử quy mô lớn với đội ngũ nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã có hai đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada và Adayroi.

Trong khi đó, beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến. beDelivery được thực hiện bởi đội ngũ tài xế beBike hiện có đã được bổ sung đào tạo về giao vận.

Trong thời gian tới, Be Group cho biết công ty sẽ tiếp tục ra mắt beKiosk, là những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu quá trình giao nhận dành cho người dùng dịch vụ beDelivery.

Hiện tại, dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Các tỉnh thành còn lại như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ có thể sử dụng dịch vụ từ ngày 15/8/2019 tới đây.

Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery mới, công ty BE Group đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial). Sắp tới, công ty này dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt dịch vụ giao đồ ăn beFood.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã có 4 triệu lượt tải ứng dụng, hơn 40.000 tài xế với khoảng 300.000 chuyến xe hoàn thành mỗi ngày. Từ khi ra mắt dịch vụ vào tháng 12/2018, ứng dụng gọi xe be đã hoàn thành khoảng 20 triệu cuốc xe máy (beBike) và xe hơi (beCar). Công ty BE Group đặt kỳ vọng đến năm 2020 sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa.

TT

Chủ đề khác