VnReview
Hà Nội

LG đăng ký tên M10 cho dòng sản phẩm mới, ngoài ra còn có V60 và V70

Hồi tuần trước, LG đã công bố dòng smartphone W-Series mới với ba thành viên W10, W30 và W30 Pro. Đây là dòng sản phẩm thiết bị phổ thông dành cho thị trường Ấn Độ. Cũng giống như Trung Quốc, dòng smartphone này được tung ra trong một đợt "flash sale" trên trang Amazon Ấn Độ và bán hết chỉ trong vài phút.

LG  đăng ký tên M10 cho dòng sản phẩm mới, ngoài ra còn có V60 và V70

Sau thành công của dòng thiết bị W-Series mới, LG đang lên kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm M-Series mới. Bằng chứng là LG vừa mới nộp đơn đăng ký sử dụng tên "M10" cho một thiết bị trong tương lai đến KIPRIS (Dịch vụ thông tin quyền sở hữu trí tuệ của Hàn Quốc). Theo phỏng đoán của GSM Arena, nhiều khả năng, dòng M-Series này cũng sẽ được đánh số tương tự như W-Series, bao gồm M10, M30 và M30 Pro, và sẽ là dòng thấp cấp hơn so với W-Series.

LG  đăng ký tên M10 cho dòng sản phẩm mới, ngoài ra còn có V60 và V70

Ngoài "M10", LG cũng đã đăng ký thêm 2 cái tên là "V60 và "V70". Thiết bị mới nhất trong dòng V-Series đó chính là V50 và về cơ bản, nó chỉ là biến thể 5G của LG V40.

LG thường có thông lệ ra mắt các thiết bị V-Series tiếp theo vào mùa hè. Tuy nhiên, với việc V50 ra mắt cùng G8, có lẽ, sẽ phải chờ đến năm sau thì V60 mới xuất hiện. Như vậy, với 2 đơn đăng ký thương hiệu này, LG chắc chắn đã lên kế hoạch tiếp tục phát triển dòng V-Series của mình, ít nhất là 2 chu kì nữa.

Với việc ra mắt gần đây của LG Pay tại Mỹ, có vẻ như nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc này sẽ chưa vội từ bỏ việc cạnh tranh với các đối thủ. LG vẫn đang chấp nhận rủi ro và thử các tính năng mới, như Hand ID trên LG G8. Đáng tiếc là LG vẫn chưa tạo ra một tính năng nào đủ hay ho để họ có thể sánh vai với các flagship của Samsung hay Huawei.

Minh Hùng

Chủ đề khác