VnReview
Hà Nội

LG xác nhận ngày và địa điểm ra mắt flagship màn hình kép

Không để tín đồ smartphone đợi lâu hơn nữa, LG đã xác nhận chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại thông minh sắp tới của hãng chỉ sau vài giờ tin đồn về thiết bị lan truyền. Đúng như dự đoán, có vẻ như sản phẩm LG V60 ThinQ 5G sẽ được công bố tại triển lãm công nghệ IFA Berlin vào ngày 6/9, mặc dù về công ty vẫn chưa chính thức đặt tên cho mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt.

Tất nhiên, LG cũng "nhỏ giọt" đoạn teaser quảng cáo tính năng chính giúp V60 vượt trội so với các mẫu smartphone Android hàng đầu cũng sắp ra mắt trong mùa thu này. Với mục đích mời người hâm mộ smartphone đến với sự kiện ngày 6/9, đoạn clip dài 20 giây khoe khéo tính năng màn hình kép (dual screen) vốn được trang bị cho V50 ThinQ 5G sẽ "trở lại và lợi hại hơn xưa".

Đối với những ai còn khá xa lạ với khái niệm màn hình kép (hoặc thậm chí là chính V50), mẫu thiết kế này khá đơn giản. Người dùng có thể dễ dàng gập mở điện thoại để thực hiện đa tác vụ trên hai màn hình riêng biệt, phù hợp với việc chơi game cấu hình nặng hay bất kỳ thao tác đa nhiệm song song nói chung. Về cơ bản, đây là động thái đáp trả vừa đủ, ngắn gọn của LG đối với Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X.

Xét về mặt tích cực, V50 ThinQ màn hình kép thực chất đã có mặt trên thị trường smartphone từ vài tháng trước, thế nhưng LG chưa dám mở rộng thiết kế đặc biệt này sang Mỹ vì một vài lý do. Có khả năng, lần này người dùng điện thoại toàn cầu sẽ có dịp chơi game hiển thị trên màn hình kép linh hoạt, và thơn nữa là V60 ThinQ có khả năng sở hữu cả màn hình phụ thứ ba.

Trong đoạn teaser trên, bảng thông báo nhỏ trên lưng điện thoại hiển thị thời gian và ngày tổ chức sự kiện trình làng mẫu điện thoại sắp tới của LG. Chi tiết này khiến nhiều người nhớ đến thời điểm LG giới thiệu màn hình phụ thứ hai của V10 vào năm 2015 và V20 trong năm 2016, mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ liệu màn hình thứ ba của V60 ThinQ 5G có khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn không (chẳng hạn như đa thông báo, báo thức, sự kiện trên lịch hoặc xem trước các tin nhắn nhận được). Dù thế nào đi chăng nữa, các tín đồ smartphone đang mong đợi chi tiết tính năng màn hình kép được sửa đổi, nâng cấp thông qua LG V60 ThinQ 5G.

D.N theo Phone Arena

Chủ đề khác