VnReview
Hà Nội

Realme đạt 10 triệu người dùng, sẽ có smartphone 64MP trong tuần này

Thương hiệu con của Oppo (Trung Quốc) đã tăng trưởng rất nhanh chỉ sau hơn một năm ra mắt thị trường.

Sau khi lọt top 10 nhà sản xuất smartphone lớn nhất, Realme vừa đạt cột mốc mới khi đạt 10 triệu người dùng trong 14 tháng từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 5/2018. Thông tin này vừa được Realme chia sẻ trên trang Twitter chính thức khu vực châu Âu.

Đây được xem là thành công lớn với một thương hiệu mới nổi như Realme (dù xuất thân là thương hiệu con của Oppo). Realme thậm chí không cần ra mắt flagship để đạt 10 triệu người dùng, chỉ nhắm vào phân khúc tầm trung giá rẻ.

Sản phẩm "cao cấp" nhất hiện nay của Realme là Realme X với chip Snapdragon 710, giá chỉ dao động khoảng 5 triệu đồng ở thị trường Trung Quốc.

Ngoài tin vui trên, Realme cũng xác nhận ra mắt smartphone với camera sau 64MP tại Ấn Độ vào ngày 8/8 sắp tới. Camera này sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh (pixel-binning) để đạt con số 64MP từ độ phân giải gốc là 16MP. Hãng cũng từng "nhá hàng" smartphone với chip xử lý cao cấp Snapdragon 855+ nhưng không tiết lộ thời điểm ra mắt cụ thể.

Realme là thương hiệu được Oppo "khai sinh" để cạnh tranh với các hãng smartphone giá rẻ, cấu hình tốt như Huawei hay Xiaomi. Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Realme tiếp tục "đánh chiếm" các thị trường như Trung Quốc, Ai Cập, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Việt Nam và một số quốc gia châu Âu.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác