VnReview
Hà Nội

Ngay trước giờ ra mắt, Note 10 và Note 10+ lộ diện hoàn toàn thiết kế và giá bán trong tài liệu quảng cáo

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới thời điểm bộ đôi Note 10 và Note 10+ chính thức được ra mắt, dù rằng trước đó đã có nhiều thông tin về bộ đôi siêu phẩm này bị lộ ra nhưng những rò rỉ mới nhất cho thấy gần như chắc chắn thiết kế, thông số và giá bán của cặp đôi Note thế hệ mới.

Mong đợi gì từ sự kiện Galaxy Note 10 của Samsung diễn ra vào 8/8 tới đây?

Galaxy Note 10 chưa ra mắt đã rơi vào thế khó xử: thoát khỏi cái bóng của Galaxy Fold

Chưa ra mắt, Note 10 và Note 10+ đã lộ diện trong ảnh quảng cáo

Trong những bức ảnh quảng cáo được lộ ra mới đây nhất, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ ngoài của cả hai mẫu flagship sắp được Samsung ra mắt trong vài tiếng tới. Nhờ vậy chúng ta có cũng có thể dễ dàng so sánh hai mẫu máy này về mặt kích thước bên ngoài. Chiếc Samsung Galaxy Note 10 là mẫu máy có kích thước nhỏ hơn, tuy là nhỏ hơn nhưng nó vẫn sẽ có màn hình lên tới 6,3 inch. Còn chiếc Note 10+ sẽ có màn hình kích thước 6,8 inch.

Nếu nhìn sơ qua thì kích thước bên ngoài có thể sẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu máy nhưng khi ta "soi" kĩ vào mặt lưng thì điểm khác biệt lớn thứ hai sẽ lộ diện. Chiếc Note 10 chỉ được trang bị ba camera ở mặt sau (gồm camera chính, góc rộng và ống kính tele). Trong khi đó Note 10+ sẽ có tới bốn camera ở mặt lưng, cụ thể là bao gồm một camera thường, một ống kính góc rộng, một ống kính tele và một camera ToF.

Chưa ra mắt, Note 10 và Note 10+ đã lộ diện trong ảnh quảng cáo

Những hình ảnh quảng cáo còn lấy khung viền siêu mỏng của chiếc Note 10 để làm điểm nhấn, nó đồng thời cho chúng ta thấy được thiết kết mặt trước của máy sẽ như thế nào khi đi cùng thiết kế nốt ruồi. Lần này, Samsung chọn vị trí chính giữa cạnh trên của màn hình để làm vị trí đặt camera trước, thay vì ở góc trên bên phải như ở chiếc S10/ S10+. Đồng thời, phần lỗ được đục để đặt camera trước ở Note 10 cũng sẽ được làm bé hơn một chút.

Một thông tin khác cũng được rò rỉ chính là về chiếc bút S Pen. Phiên bản mới của chiếc bút lần này được Samsung gọi là "cây đũa thần cho điện thoại thông minh". Rất có thể cái tên này được đặt ra để ám chỉ tới tính năng điều khiển bằng cử chỉ trên chiếc S Pen này. Tuy rằng chúng ta chưa thể biết được cụ thể cách điều khiển mới này sẽ như thế nào song có lẽ Samsung đang tìm cách mở rộng tính năng điều khiển từ xa của chiếc bút này bằng việc cho phép người dùng điều khiển một số tính năng và một phần của giao diện thông qua những cử chỉ vẫy bút đơn giản trên màn hình của chiếc Note 10.

Chưa ra mắt, Note 10 và Note 10+ đã lộ diện trong ảnh quảng cáo

Ngoài ra, thông tin về giá bán của 2 chiếc Note cũng bị rò rỉ. Theo đó, bản Note 10 sẽ có giá 949 USD (22,7 triệu đồng), trong khi chiếc Note 10+ có giá 1099 USD (25,6 triệu đồng).

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng thức với Vnreview để đón chờ những bất ngờ tới từ Samsung trong sự kiện này!.

Trung ND

Chủ đề khác