VnReview
Hà Nội

Một vài vấn đề nghiêm trọng được tiết lộ cùng Galaxy Note 10

Đây cũng là những lý do bạn nên tạm ngưng ý định nâng cấp lên chiếc smartphone mới nhất của Samsung.

note

Samsung Galaxy Note 10 đã ra mắt, và dù cho nó có thiết kế ra sao, cây bút S-Pen thần thánh sẽ luôn là động lực để các fan cứng của dòng sản phẩm này xếp hàng lên đời thiết bị của họ. Nhưng cùng với việc ra mắt Note 10, Samsung đã tiết lộ những vấn đề đáng quan ngại đối với siêu phẩm này. Bắt đầu với việc cả hai mẫu Note 10 đều không có jack headphone đến việc nếu muốn có tính năng sạc siêu nhanh, bạn phải bỏ thêm một khoản tiền không nhỏ. Nhưng đó chưa phải là tất cả.

Trái với mọi đồn đoán, màn hình Note 10 không được nâng cấp lên tần số làm tươi 90Hz, và bạn sẽ phải cắn răng lên hẳn Note 10+ mới có được khe thẻ nhớ microSD. Trong khi đó, Samsung không trang bị cho siêu phẩm của họ con chip Snapdragon 855+ đỉnh cao của Qualcomm, mà thay vào đó là con chip 855 đã cũ.

note

Camera của Mate 30 Pro sẽ là đối thủ không thể xem thường của Note 10

Một số thông tin tích cực là năm nay, bút S-Pen của Note 10 sẽ trùng màu với thân máy (xanh dương, đen, trắng, và đỏ), và chiếc phablet này sẽ có viền màn hình siêu mỏng. Tuy nhiên, camera của Note 10 sẽ phải đối đầu với những đôi thủ sừng sỏ như Mate 30 Pro của Huawei, và cả "gà nhà" Galaxy S11 với công nghệ camera và bộ nhớ thế hệ tiếp theo, được miêu tả là "một khởi đầu mới" cho Samsung khi ra mắt vào đầu năm sau.

s11

Galaxy S11 mà thế này thì ai còn mua Note 10 nữa?

Vậy nên, như đã nói ở một bài viết khác, nếu bạn yêu bút S-Pen, bạn sẽ mua Galaxy Note 10. Ngược lại, rõ ràng bạn nên đợi vì sẽ có những lựa chọn nâng cấp tốt hơn sắp sửa xuất hiện. Rất sớm thôi.

Minh.T.T (Tham khảo Forbes)

Chủ đề khác