VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Watch Active 2, nâng cấp nhỏ so với người đàn anh, có phiên bản Under Armour

Tại sự kiện Unpacked, ngoài nhân vật chính Galaxy Note 10, Samsung còn mang đến chiếc smartwatch Galaxy Watch Active 2. Điểm đặc biệt là Samsung đã hợp tác với Under Armour để tạo ra một phiên bản đặc biệt.

Samsung trình làng Galaxy Watch Active 2

Phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ hỗ trợ kết nối Bluetooth với điện thoại và không có LTE. Phiên bản Under Armour sẽ có giá vào khoảng 309 USD (khoảng 7,2 triệu đồng), đắt hơn 30 USD so với phiên bản thông thường. Samsung xác nhận với The Verge rằng nó sẽ được cài sẵn những phần mềm tích hợp với hệ sinh thái fitness của Under Armour.

Cụ thể, nó sẽ được tích hợp ứng dụng MapMyRun của Under Armour. Tương tự như những ứng dụng fitness khác, nó cho phép bạn theo dõi hoạt động của mình trên bản đồ. Bên cạnh đó, Samsung cũng cung cấp cho người dùng 6 tháng miễn phí thành viên MVP của Under Armour vốn có phí 6 USD/tháng. Ngoài ra, phiên bản này cũng có thêm một tính năng độc quyền, đó chính là kết nối trực tiếp với giày HOVR của Under Armour nếu bạn muốn theo dõi thêm dữ liệu về hoạt động của mình.

Galaxy Watch Active 2 là một bản cập nhật nhỏ nhưng quan trọng đối với chiếc smartwatch mà Samsung đã ra mắt vào đầu năm nay. Thiết bị này được bổ sung thêm một viền cảm ứng vào phần vòng quanh màn hình. Điều này giúp người dùng dễ dàng hơn trong điều hướng hệ điều hành Tizen. Samsung cũng thay đổi một số vật liệu khiến nó trở nên cao cấp hơn một chút.

Under Armour

Galaxy Watch Active 2 cũng được cải thiện cảm biến nhịp tim so với người tiền nhiệm. Samsung cũng bổ sung thêm nhiều tính năng về ECG, tuy nhiên, nó chưa hoạt động khi ra mắt. Galaxy Watch Active 2 có mức giá khởi điểm từ 279 USD (khoảng 6,5 triệu đồng). Dự kiến, cả 3 phiên bản sẽ được bán ra vào cuối tháng Chín năm nay.

Minh Hùng theo The Verge

Chủ đề khác