VnReview
Hà Nội

Realme xác nhận Realme 5 sắp ra mắt sẽ có 4 camera sau

Sau điện thoại camera 64MP hay mạng 5G, Realme tiếp tục hé lộ sẽ trang bị 4 camera sau cho dòng smartphone mới của mình.

Thương hiệu con của Oppo (Trung Quốc) đang ấp ủ khá nhiều smartphone với những tính năng ấn tượng. Sau điện thoại có camera 64MP và mạng 5G, Realme tiếp tục hé lộ sẽ trang bị 4 camera sau cho dòng smartphone mới của mình.

Theo Android Authority, thương hiệu Trung Quốc sẽ trang bị 4 camera sau cho dòng Realme cơ bản, dòng Realme Pro và Realme X. Trên Twitter, hãng xác nhận Realme 5 và Realme 5 Pro sẽ có 4 camera sau, và một smartphone có camera 64MP chưa có tên.

Nhiều khả năng dòng Realme C sẽ không có 4 camera sau, cũng dễ hiểu bởi đây là dòng giá rẻ, 2 camera sau đã là tốt lắm rồi.

Hiện chưa rõ thông tin chi tiết về cụm 4 camera này, nhưng Realme cho biết 2 trong số đó bao gồm 1 ống kính telephoto và 1 ống kính góc siêu rộng.

Realme cũng xác nhận những thiết bị này sẽ có chế độ "siêu phân giải", "siêu macro" bên cạnh các chế độ thông thường như chụp đêm và tăng cường màu sắc (Chroma Boost).

Về smartphone 64MP, Realme xác nhận sẽ ra mắt thiết bị tại Ấn Độ trước lễ Diwali (27/10). Với smartphone 4 camera sau, chắc chắn phân khúc tầm trung giá rẻ sẽ cực kỳ sôi động khi càng nhiều tính năng trên dòng cao cấp được mang xuống, người dùng càng có lợi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác