VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh LG G8X ThinQ: Thiết kế màn hình mới, vẫn chỉ 2 camera sau

G8X ThinQ sẽ là bản nâng cấp cho mẫu flagship G8 ThinQ được LG ra mắt cách đây nửa năm.

Tuy thông tin về G8X ThinQ còn khá mơ hồ, một nguồn tin đã đăng bộ ảnh thiết kế của G8X ThinQ với một số thay đổi đáng chú ý.

Cụ thể, màn hình của G8X ThinQ sẽ loại bỏ thiết kế tai thỏ gây tranh cãi trên dòng G8 và G7, thay vào đó chuyển sang thiết kế "giọt nước" (lỗ khuyết hình chữ U) cho camera trước.

Theo PhoneArena, thiết kế này giúp màn hình của G8X ThinQ đẹp hơn, nhưng người dùng phải "đánh đổi" bằng việc mất đi hệ thống camera 3D cho tính năng nhận diện khuôn mặt và nhận diện cử chỉ Air Motion.

Ngoài những thay đổi trên, mặt trước của G8X ThinQ hầu như giống hệt G8 với 2 viền trên dưới khá dày chứ không mỏng đều như viền trái phải. Kích thước màn hình của G8X ThinQ được tăng lên 6.35 inch, kích thước tổng thể 159,3 x 75,8 x 8,5mm, lớn hơn một chút so với G8 (6.1 inch, kích thước tổng thể 151,9 x 71,8 x 8,4mm).

Một điểm đáng chú ý, trong khi nhiều hãng dần trang bị nhiều camera cho dòng smartphone cao cấp, LG vẫn tiếp tục "trung thành" với cụm 2 camera sau cho G8X ThinQ. Hiện chưa rõ những nâng cấp, nhưng nhiều khả năng hệ thống lấy nét laser sẽ trở lại, cụm camera cũng không có khung viền bao quanh nên mặt lưng nhìn rất liền lạc.

Mặt lưng của G8X ThinQ cũng không còn cảm biến vân tay, rất có thể sẽ được LG tích hợp vào trong màn hình.

Cạnh phải của G8X ThinQ có nút nguồn, cạnh phải có cụm nút tăng giảm âm lượng, nút kích hoạt Google Assistant, cạnh dưới có cổng USB-C, jack 3.5mm, micro và dải loa ngoài, còn cạnh trên chứa một micro phụ.

Về cấu hình, nguồn tin cho biết G8X ThinQ sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 855 (hoặc 855+), RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, cài sẵn Android 9 Pie.

Dự kiến LG sẽ giới thiệu G8X ThinQ trong khuôn khổ triển lãm IFA 2019 diễn ra tháng 9 tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác