VnReview
Hà Nội

Màn hình 3K của Galaxy Note 10+ lập hàng loạt kỷ lục của DisplayMate, đẹp nhất hiện nay

Lần nào Samsung ra mắt flagship mới cũng nhận được những lời khen có cánh về màn hình. Với Galaxy Note 10+, tiếp tục được trao danh hiệu "smartphone có màn hình xuất sắc nhất" từ DisplayMate.

DisplayMate là một tổ chức chuyên đánh giá chất lượng hiển thị của các sản phẩm điện tử. Lần này Samsung đã mang đến một sản phẩm có chất lượng hiển thị rất tốt, được DisplayMate đánh giá cao.

Máy được nhận xét nằm trong nhóm hàng đầu về màn hình, đạt điểm A+ trên thang đo, đạt danh hiệu "smartphone có màn hình xuất sắc nhất" và thiết lập 13 kỷ lục về màn hình trên smartphone, theo DisplayMate.

DisplayMate đánh giá Note 10+ là máy có màn hình đẹp nhất hiện nay

Một số điểm đáng chú ý từ bài đánh giá màn hình Galaxy Note 10+ như tỉ lệ bao phủ màn hình rất lớn, lên đến 92% (GSMArena đưa ra con số 91%), nhờ gọt mỏng viền đi đáng kể so với Note 9. Lỗ trống cho camera có đường kính 4,7mm.

Độ phân giải màn hình đạt 3K (3.040 x 1.440) QHD+, mật độ điểm ảnh 498ppi, hiển thị hình ảnh sắc nét. Độ tương phản vô hạn, mức độ đồng nhất điểm ảnh rất cao.;

Màu sắc có độ chính xác rất cao, với chỉ số INCD đạt 0.4 (càng thấp càng chính xác). Dải màu bao phủ 100% không gian DCI-P3 (chính xác 113%), là một trong những màn hình smartphone đầu tiên đạt được nhờ công nghệ "Deep Red", cải thiện hiệu quả của điểm ảnh OLED màu đỏ.

Galaxy Note 10+ có độ phân giải màn hình cao hơn Note 10

Độ sáng khi đặt thủ công và tắt chế độ tự động, cao nhất có thể đạt được 560 nit. Đỉnh sáng khi bật tự động điều chỉnh độ sáng là 1.308 nit, cao hơn Galaxy Note 9 25%. Góc nhìn rộng, tỉ lệ biến đổi màu sắc khi nghiêng thấp nhất.

Kết quả đánh giá này thuộc về mẫu Galaxy Note 10+ có màn hình QHD+. DisplayMate chưa đưa ra đánh giá về mẫu Note 10 vốn có màn hình độ phân giải thấp hơn, FHD+.

VnReview.vn sẽ có bài đánh giá màn hình Galaxy Note 10+ trong thời gian tới, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi.


Ambitious Man

Chủ đề khác